ภาพยนตร์ดราม่า Where the Crawdads Sing โผล่มาอยู่บน Netflix ในสหรัฐอเมริกาโดยไม่แจ้งล่วงหน้า!

dpwCWw7eDdX0IQTJw30H1h9JfkS

ก่อนหน้านี้ Netflix ได้เปิดเผยรายการสำหรับคอนเทนต์ใหม่ที่จะมาถึงในเดือนพฤศจิกายนบนสตรีมมิงของตัวเอง ก็ไม่ได้มีรายชื่อของภาพยนตร์เรื่อง Where the Crawdads Sing อยู่ในลิสต์แต่อย่างใด ทว่าภาพยนตร์ที่มีการโต้เถียงกันมากที่สุดเรื่องหนึ่งในปี 2022 ดันมาอยู่บนแพลตฟอร์ม Netflix ของสหรัฐอเมริกาแล้ว!

การมาถึงอย่างกระทันหันของ Where the Crawdads Sing ภาพยนตร์ที่สร้างจากนวนิยายขายดีของ Delia Owens และนำแสดงโดย Daisy Edgar-Jones อาจจะมาจากข้อตกลงที่ทาง Netflix เคยทำกับไว้กับทาง Sony Pictures ซึ่งข้อตกลงนี้จะทำให้ Netflix มีสิทธิ์ในการสตรีมครั้งแรกสำหรับภาพยนตร์ของ Sony Pictures หลังจากที่พวกเขาได้รับการเผยแพร่ในโรงภาพยนตร์และโฮมวิดีโอก่อนแล้ว อย่างที่เราได้เห็นจากภาพยนตร์อย่าง Uncharted และ Morbius ซึ่งก็มาที่ Netflix ของไทยเราเช่นกัน

สิ่งแรกที่เราสังเกตเห็นเมื่อ Where the Crawdads Sing ได้เข้าสู่ระบบสตรีมมิงแห่งนี้ก็คือ รายการนี้กลายเป็นสมาชิกใหม่ที่สมควรได้รับการต้อนรับ เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่มีความมั่นคงด้านเสียงตอบรับที่ดีจากผู้ชมเป็นอย่างมากเมื่อครั้งเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม มันก็ได้เซอร์ไพรส์ผู้ชมจำนวนไม่น้อย เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้จู่ๆ ก็เปิดตัวให้รับชมโดยไม่มีการประโคมข่าวใดๆ ก่อนเลย

ข้อพิพาททั้งหมดที่เกี่ยวกับ Where the Crawdads Sing ยังคงมีความเกี่ยวข้องกับแหล่งข้อมูลที่หยิบมาใช้เป็นส่วนมาก และในฐานะที่ดัดแปลงจากตัวหนังสือมาสู่ไลฟ์แอ็กชันก็ย่อมทําให้บางคนโกรธ เพราะมันยังคงรักษาประเด็นต่างๆ ไว้มากมาย อย่างไรก็ตาม นวนิยายของ Delia Owens ที่ขายได้มากกว่า 15 ล้านเล่ม ยังคงทำรายได้แซงหน้าภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่

mS3qSGdeRdL7rqanWJY5LjfQBUY

เรื่องย่อ Where the Crawdads Sing

เรื่องราวของหญิงสาวที่ชื่อ Kya (รับบทโดย Daisy Edgar-Jones) ที่ถูกทิ้งให้อ้างว้างเดียวดายโดยอาศัยอยู่บริเวณแถบชายเลนซึ่งเต็มไปด้วยอันตรายมากมาย ผู้คนจึงเรียกเธอกันว่า “หญิงสาวจากชายเลน” ผู้คนในชุมชนต่างก็เข้าใจกันไปกันว่าที่ชายหนุ่มเสียชีวิตในบริเวณแถบชายเลนนั้น เป็นเพราะฝีมือของเธอ เธอจึงถูกไล่ออกจากชุมชน และกลายเป็นผู้ต้องสงสัยอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เรื่องราวจึงนำไปสู่การตามหาความจริงท่ามกลางลุ่มแม่น้ำและชายเลนแห่งนี้

Where the Crawdads Sing ทำการสตรีมอยู่บน Netflix เวอร์ชันของอเมริกา แฟน Tudum ชาวไทยคงต้องรอการอัปเดตกันต่อไป

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Where the Crawdads Sing

ปมรักในบึงลึก

Jul 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้