ผู้กำกับ Silent Hill กล่าวว่าภาพยนตร์แฟรนไชส์สุดหลอนฉบับรีบูตจะออกฉายในปีหน้า

intro-1654711260

หนังเรื่องใหม่ของแฟรนไชส์ Silent Hill กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินการและน่าจะออกในไม่ช้านี้! แฟรนไชส์ภาพยนตร์นี้ประกอบด้วยภาพยนตร์ที่ออกมาแล้วสองเรื่อง ได้แก่ Silent Hill ในปี 2006 และภาคต่อของปี 2012 เรื่อง Silent Hill: Revelation ซึ่งสร้างจากแฟรนไชส์เกมสยองขวัญเอาชีวิตรอดที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ไม่มีใครคาดคิดว่าจะมีภาพยนตร์จากแฟรนไชส์นี้เข้าฉายอีก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากความล้มเหลวในเชิงพาณิชย์และวิกฤตของภาคต่อในปี 2012 แต่ตอนนี้ มีข่าวว่าการรีบูตอยู่ระหว่างการดำเนินการอย่างแน่นอน

Christophe Gans ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง Silent Hill เปิดเผยว่าบทภาพยนตร์เรื่อง Silent Hill ที่กำลังจะเข้าฉายนั้น มีความเป็นอิสระโดยสิ้นเชิงจากสองภาคก่อน และการรีบูตสามารถคาดการณ์ได้อย่างเร็วที่สุดคือปี 2023 เขาบอกกับสื่อนิตยสารของฝรั่งเศสอย่าง Jeuxvideo อ่านความคิดเห็นของเขาได้ด้านล่างนี้:

สคริปต์สำหรับภาพยนตร์เรื่อง Silent Hill มีความเป็นอิสระโดยสิ้นเชิงจากภาพยนตร์สองเรื่องก่อนหน้านี้ที่สร้างขึ้นและต้องเคารพต่อการพัฒนาของ Silent Hill ซึ่งส่วนใหญ่แล้วสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องราวเดี่ยวของ Silent Hill มีความคล้ายกับ Twilight Zone เล็กน้อย ทั้งมิติที่สี่ สถานที่ และทุกสิ่งสามารถเกิดขึ้นได้

ผมกำลังทำงานใน Silent Hill ภาคใหม่ ซึ่งจะเป็น Silent Hill แห่งปี 2023 เนื่องจากภาพยนตร์เรื่องนี้จะเข้าฉายในปีหน้าในปี 2023 และไม่ใช่ Silent Hill อย่างที่ผมจินตนาการไว้ในปี 2006 มันจะเป็น Silent Hill สำหรับผู้ชมในยุคปัจจุบัน ในขณะเดียวกันผมก็ขอแสดงความนับถืออย่างยิ่งของเรื่องราวในตำนานเกม ผมทราบดีว่า Silent Hill เป็นแฟรนไชส์วิดีโอเกมที่ยอดเยี่ยมมาก และเป็นผลงานศิลปะในแง่ของความหมายที่สูงส่ง

they-look-like-monsters-to-you-1654711260

Silent Hill ของ Konami จะติดตาม Harry Manson ชายธรรมดาคนหนึ่งที่กำลังตามหา Cheryl ลูกสาวที่หายตัวไปของเขาในเมือง Silent Hill ที่น่าขนลุก ในระหว่างที่เขากำลังตามหาอยู่นี้ เขาต้องพบกับลัทธิที่ต้องการชุบชีวิตเทพเจ้าโบราณ และผู้เล่นจำเป็นต้องดำเนินการผ่านเกมด้วยการต่อสู้ ไขปริศนา และสำรวจสถานที่บางแห่งในเมือง

ภาพยนตร์ดัดแปลงในปี 2006 มีโครงสร้างเรื่องที่คล้ายกัน โดยมีการเปลี่ยนแปลงชื่อตัวละครและบทบาทบางส่วน ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำได้ดีพอสมควร เพียงพอที่จะรับประกันว่าภาคต่อจะมีภาพจริงและธีมเชิงสัญลักษณ์ที่เอื้อต่อการเล่าเรื่องที่นำกลับมาทำใหม่ ตามหนังสือการ์ตูน Gans ได้เคยหยอกล้อว่าจะทำภาพยนตร์เรื่อง Silent Hill เรื่องที่สามในปี 2020 โดยอธิบายว่าเขาได้ตัดสินใจที่จะปรับปรุงองค์ประกอบสยองขวัญต่างๆ เนื่องจากภาพยนตร์แนวนี้มีการพัฒนาอย่างมากในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

นอกเหนือจากคำกล่าวของ Gans แล้ว ไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการรีบูต Silent Hill รวมถึงราชื่อนักแสดงหรือพล็อตเรื่องที่จะจบลงด้วยการดัดแปลง แต่การเปิดตัวที่กำลังจะมาถึงสามารถชุบชีวิตแฟรนไชส์ได้อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากการยกเลิกรายการวิดีโอเกม Silent Hills ของ Hideo Kojima อย่างน่าเสียดาย

ที่มา: Slash Film
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Christophe Gans

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

วันเกิด

11-03-1960 (64 ปี)

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

Antibes, France

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้