Power Rangers: Once and Always เผยโฉมแรกของวายร้ายสุดคลาสสิกที่จะกลับมาในรูปแบบใหม่! ก่อนฉายทาง Netflix

Movie-rita

ใกล้เข้ามาทุกทีกับการเปิดตัวทั่วโลกของ Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองครบรอบ 30 ปีที่จะฉายทาง Netflix และตอนนี้แฟนๆ ก็ได้เห็นโฉมแรกของวายร้ายที่กลับมาจากซีรีส์คลาสสิกเป็นครั้งแรกแล้ว!

Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always เป็นโปรเจกต์ขนาดใหญ่ที่เฉลิมฉลอง 30 ปีอันยาวนานของแฟรนไชส์ Power Rangers ซึ่งจะนำเสนอสมาชิกจำนวนหนึ่งของซีรีส์ Power Rangers จาก 3 ซีซันแรก และการกลับมาเพื่อการผจญภัยครั้งใหม่หลังจากหายไปหลายปีมานี้ เหล่าฮีโร่จะต้องเผชิญหน้ากับศัตรูเก่าของพวกเขาอีกครั้ง!

ทางด้าน Hasbro Studios ได้ประกาศก่อนหน้านี้ว่าใน Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always จะได้เห็นการกลับมาของนักแสดง Barbara Goodson ในบทบาทของ Rita Repulsa แต่ก็ถูกเปิดเผยว่าคราวนี้เธอจะกลับมาเป็นวายร้ายในเวอร์ชัน “Robotic” และด้วยคีย์อาร์ตตัวใหม่ล่าสุดสำหรับรายการพิเศษครบรอบ 30 ปีของ Power Rangers นี้ แฟนๆ จะได้เห็น Robo Rita เป็นครั้งแรกแล้ว ซึ่งเธอได้ปรากฏตัวอย่างลึกลับในฉากหลังภายใต้แสงที่อยู่เหนือกลุ่ม Power Rangers ที่กำลังเตรียมพร้อมสำหรับการต่อสู้ครั้งใหม่! คุณสามารถดูได้ด้านล่างนี้:

FrNbZZAWIAA6kcg

maxresdefault

Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always จะนำขบวนการ Power Ranger กลับมาอีกครั้ง ซึ่งประกอบไปด้วย David Yost (รับบทเป็น Billy), Walter Emanuel Jones (รับบทเป็น Zack), Johnny Yong Bosch (รับบทเป็น Adam), Steve Cardenas (รับบทเป็น Rocky), Karan Ashley (รับบทเป็น Aisha) และ Catherine Sutherland (รับบทเป็น Kat) นอกจากนี้ พวกเขายังจะได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ของแฟรนไชส์อย่าง Charlie Kersh ซึ่งจะรับบทเป็นลูกสาวของ Trini

ในการให้สัมภาษณ์กับ EW ทางด้าน David Yost พูดถึงการกลับมาร่วมทีม Power Rangers ไว้ว่า:

เราผ่านกระบวนการออดิชันด้วยกันและเปิดตัวแฟรนไชส์ Power Rangers ด้วยกัน มันน่าทึ่งมาก มันเป็นประสบการณ์ที่เหนือจริงมากที่ได้อยู่ในกองถ่าย Power Rangers อีกครั้งหลังจากผ่านไป 28 ปีแล้ว

Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always จะเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 19 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้