David Yost นักแสดง Power Rangers แชร์วิดีโอเบื้องหลังการแปลงร่างของภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึง Netflix

z2yNGxtrGtbIp4q77d6946pEokx

Mighty Morphin Power Rangers จะฉลองครบรอบ 30 ปีด้วยรายการพิเศษความยาวไม่เกิน 1 ชั่วโมงเรื่องใหม่บน Netflix ในชื่อ Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always ซึ่งแฟนๆ ก็ใกล้จะได้ดูกันแล้ว แต่ก่อนที่จะได้ชมกันในสตรีมมิงนักแสดงอย่าง David Yost ผู้รับบทเป็น Billy Cranston ก็ได้แชร์วิดีโอเบื้องหลังมาให้เราได้ชมกันก่อน!

David Yost เปิดเผยว่าการทำงานหลายอย่างต้องใช้ความพยายามอย่างมากในฉากที่สั้นที่สุด และคุณสามารถชมคลิปการแปรงร่างของ Billy ได้ในวิดีโอด้านล่างนี้:

Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always จะนำขบวนการ Ranger กลับมาอีกครั้ง ซึ่งประกอบไปด้วย David Yost (รับบทเป็น Billy), Walter Emanuel Jones (รับบทเป็น Zack), Johnny Yong Bosch (รับบทเป็น Adam), Steve Cardenas (รับบทเป็น Rocky), Karan Ashley (รับบทเป็น Aisha) และ Catherine Sutherland (รับบทเป็น Kat) นอกจากนี้ พวกเขายังจะได้ร่วมงานกับนักแสดงใหม่ของแฟรนไชส์อย่าง Charlie Kersh ซึ่งจะรับบทเป็นลูกสาวของ Trini

ในการให้สัมภาษณ์กับ EW ทางด้าน David Yost พูดถึงการกลับมาร่วมทีม Power Rangers ไว้ว่า:

เราผ่านกระบวนการออดิชันด้วยกันและเปิดตัวแฟรนไชส์ Power Rangers ด้วยกัน มันน่าทึ่งมาก มันเป็นประสบการณ์ที่เหนือจริงมากที่ได้อยู่ในกองถ่าย Power Rangers อีกครั้งหลังจากผ่านไป 28 ปีแล้ว

davidyost_bqkd

Mighty Morphin Power Rangers: Once and Always จะเข้าฉายทาง Netflix ในวันที่ 19 เมษายนนี้

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้