Yoon Bak จะเข้าร่วมแสดงใน Beneficial Fraud ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN

dummy (2)

ข่าวดี! Yoon Bak จะเข้าร่วมแสดงใน Beneficial Fraud ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN ร่วมกันกับ Chun Woo Hee และ Kim Dong Wook โดยเมื่อวันที่ 9 มีนาคมที่ผ่านมาทาง H& Entertainment ต้นสังกัดของนักแสดงได้ออกมยืนยันแล้วว่าเขาจะแสดงนำในซีรีส์เรื่อใหม่นี้

“Beneficial Fraud” เป็นละครแก้แค้นเกี่ยวกับนักต้มตุ๋นที่ขาดความเห็นอกเห็นใจและทนายความที่มีความเห็นอกเห็นใจมากเกินไปโดยธรรมชาติ เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้าย สองขั้วตรงข้ามร่วมมือกันเพื่อสร้างพันธมิตรที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ ละครเรื่องนี้จะกำกับโดยผู้กำกับอีซูฮยอน ซึ่งเคยร่วมงานกับคิมดงอุคในละครเรื่อง “Find Me in Your Memory” ในปี 2020

Beneficial Fraud ว่าด้วยเรื่องราวการแก้แค้นของนักต้มตุ๋นที่ไร้ซึ่งความปรานีและทนายความหนุ่มที่มีจิตใจอันแสนอ่อนโยนแบบขั้นสุด เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายและความอยุติธรรมทั้งคู่ได้ร่วมมือกันเพื่อทำในสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ผ่านฝีมือการกำกับของ Kim Dong Wook ที่เคยมีผลงานเรื่อง Find Me in Your Memory (2020)

Yoon Bak ได้สร้างความประทับใจให้กับผู้ชมมาแล้วมากมายในผลงานเรื่อง Beautiful Love, Wonderful Life,” Forecasting Love and Weather และ Fanletter, Please ล่าสุดนี้เขาก็กำลังจะกลับมาอีกครั้งในภาพยนตร์เรื่องใหม่ล่าสุดที่มีชื่อว่า Swallow ที่กำลังจะเข้าฉายในวันที่ 12 เมษายนที่กำลังจะถึงนี้ หลังจากที่เคยได้เปิดตัวไปแล้วใน Raindance Film Festival เมื่อปี 2022

Beneficial Fraud จะออกอากาศในวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 เวลา 20:50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delightfully Deceitful

ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้