Jonathan Majors เข้าร่วมโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Da Understudy ของ Amazon เป็นการกลับมาร่วมงานกับผู้กำกับ Spike Lee อีกครั้ง!

Jonathan-Majors-Spike-Lee

หลังจากประสบความสำเร็จในบ็อกซ์ออฟฟิศด้วยผลงานจากภาพยนตร์เรื่อง Creed III ทางด้าน Jonathan Majors ก็กำลังเข้าร่วมโปรเจกต์ภาพยนตร์เรื่อง Da Understudy ของ Amazon ซึ่งเขาจะได้กลับมาร่วมงานกับผู้กำกับอย่าง Spike Lee อีกครั้ง!

Jonathan Majors ถูกกำหนดให้แสดงใน Da Understudy โดยรับบทเป็นนักแสดงบรอดเวย์ที่เจอกับบทบาทที่เขายอมเสียสละเพื่อมัน ส่วนทางด้าน Spike Lee กำลังเจรจาในช่วงต้นเพื่อกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้และถูกกำหนดให้เป็นผู้อำนวยการสร้างด้วย ทางด้าน Westbrook Studios จะรับหน้าที่พัฒนาบทภาพยนตร์โดยมี Tom Hanada, Zach Strauss และ Tyler Cole อยู่เบื้องหลังโปรเจกต์นี้ นอกจากนี้ยังมี Will Smith มารับหน้าที่อำนวยการสร้างให้กับ Westbrook ร่วมกับ Jon Mone และ Mike Soccio อีกด้วย

‘Creed-IIIs-Jonathan-Majors-To-Star-In-Amazon-Westbrooks-‘Da-Understudy-Spike-Lee-Circling

ทางด้าน Ryan Shimazaki จะดูแลโปรเจกต์นี้ในนามของ Westbrook Studios ซึ่งกำลังทำงานในภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง Bad Boys 4 และกำลังอยู่ในระหว่างการพัฒนาโปรเจกต์ภาคต่อของ I Am Legend ที่นำแสดงโดย Smith และ Michael B. Jordan นั่นเอง

หากมีการอัปเดตเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Da Understudy ของ Amazon เราจะมาแจ้งให้คุณทราบ

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้