Kim Sung Chul จะร่วมแสดงใน Hellbound 2 ขวัญจากทาง Netflix ที่กำลังจะเริ่มถ่ายทำเร็วๆ นี้

dummy

ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีการยืนยันออกมาว่า Kim Sung Chul จะร่วมแสดงใน Hellbound 2 ซีรีส์ระทึกขวัญจากทาง Netflix โดยเขาจะรับบทเป็น Jung Jin Su ประธานคนแรกของ New Truth Society ที่เคยแสดงโดย Yoo Ah In ในซีซันแรก

ซึ่งทางต้นสังกัดของ Story J Company ได้มีการยืนยันออกมาอย่างเป็นทางการ “เป็นความจริงที่ Kim Sung Chul จะแสดงใน Hellbound 2”

Hellbound สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตในชื่อเดียวกัน ว่าด้วยเรื่องราวในโลกมนุษย์ที่ต้องเผชิญกับปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติที่น่ากลัว ทูต ทูตจากนรกปรากฏตัวบนโลกโดยไม่มีการเตือนล่วงหน้าและลงโทษผู้คนลงสู่นรก โดยการกลับมาในครั้งนี้จะสานต่อเรื่องราวหลังจากการฟื้นคืนชีพของ ของ Park Jung Ja (รับบทโดย Kim Shin Rok) และ Jung Jin Su ที่เคยปรากฎตัวในซีซันแรก

Kim Hyun Joo, Kim Shin Rok, Lee Dong Hee, Yang Ik Joon และนักแสดงอีกมากมายจะกลับมารับบทบาทของพวกเขาในซีซั่นที่ 2 และ Moon Geun Young จะปรากฏตัวเป็นพิเศษในฐานะผู้นำหัวลูกศรที่นำผู้สนับสนุน New Truth Society

เมื่อเดือนที่แล้ว ตำรวจได้มีการสอบสวนหนุ่ม Yoo Ah In ที่มีการใช้สารเสพติดผิดกฎหมาย โดยเขาได้ทำการตรวจสอบและยึดค้นคลีนิกและสถานพยาบาลต่างๆ ในกรุงโซลที่ถูกสงสัยว่าอาจมีการใช้ยาอย่างผิดกฎหมาย

Hellbound 2 จะเตรียมถ่ายทำในช่วงซัมเมอร์นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hellbound

ทัณฑ์นรก

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้