เผยภาพโปสเตอร์และทีเซอร์ใหม่ Unintentional Love Story ซีรีส์โรแมนติกที่กำลังจะมาถึง

dummy (1)

ใกล้เข้าแล้วสำหรับ Unintentional Love Story ซีรีส์โรแมนติกเรื่องใหม่ล่าสุดที่เพิ่งปล่อยภาพแรกและทีเซอร์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันก่อนการออกอากาศตอนแรกจะมาถึง โดยซีรีส์เรื่องนี้สร้างมาจากนิยายสุดฮิตในเว็บตูน ว่าด้วยเรื่องราวสุดแสนโรแมนติกและตื่นเต้นเร้าใจของชายหนุ่มสองคนที่ได้ตกหลุมรักกัน และมีความสัมพันธ์ที่มีพื้นฐานมาจากการหลอกลวง ‘เริ่มต้นอย่างตั้งใจ แต่ความสัมพันธ์กลับไม่ชัดเจน’ ผ่านการเดินทางของตัวละครทั้งสองคนที่จะด่ำดิ่งไปในเส้นทางของความรักและการเชื่อใจ

Cha Seo Won จะรับบทเป็น Yoon Tae Joon ศิลปินผู้ปั้นดินเผาที่ภายนอกดูเย็นชาและเข้าถึงยาก แต่ภายในแล้วเขานั้นเต็มไปด้วยความรักมากมายในหัวใจของเขา ในขณะที่ Gongchan จะรับบทเป็น Ji Won Young พนักงานแผนกกิจการทั่วไปของบริษัทขนาดใหญ่ที่ต้องการเอาชนะหัวใจของ Yoon Tae Joon ศิลปินคนโปรดของประธานเพื่อที่จะได้กลับมาทำงาน

Unintentional-Love-Story-3-2

โดยในภาพที่เพิ่งปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นบรรยากาศที่แตกต่างกันระหว่างตัวละครของ Yoon Tae Joon และ Ji Won Young ซึ่ง Yoon Tae Joon นั้นจะดูสงบนิ่งและดูเคร่งขรึม แต่ Ji Won Young กลับส่งพลังอันสดใสและน่ารัก ส่วนในทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาก็ได้เผยให้เห็นโมเมนท์เขินๆ ที่ชวนให้ใจเต้นแรงของทั้งคู่ ผ่านการแนะนำตัวละครแบบสั้นๆ

อดใจรออีกเพียงไม่นานเท่านั้น! ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Unintentional Love Story

비의도적 연애담

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้