ข่าวดี! Kim Dong Wook และ Chun Woo Hee จะร่วมนำแสดงใน Beneficial Fraud ซีรีส์เรื่องใหม่ล่าสุด

dummy (1)

Kim Dong Wook และ Chun Woo Hee จะร่วมนำแสดงใน Beneficial Fraud ซีรีส์เรื่องใหม่จากช่อง tvN ที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักต้มตุ๋นสุดที่สุดแสนจะเย็นชาและทนายความที่ใจดีแบบขั้นสุด เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้าย ทั้งสองขั้วตรงข้ามได้ร่วมมือกันเพื่อสร้างพันธมิตรที่ไม่น่าไม่เป็นไปได้ ผ่านฝีมือการกำกับของ Kim Dong Wook ที่เคยมีผลงานเรื่อง Find Me in Your Memory (2020)

Kim Dong Wook จะรับบทเป็น Han Moo Young ทนายความรูปหล่อที่ต้องเข้ารับการรักษากับทางจิตแพทย์ เนื่องจากเขานั้นใจดีและเห็นอกเห็นใจคนอื่นมากเกินไป ซึ่งกระทบต่อการใช้ชีวิตและการทำงานของเขาในแต่ละวันเป็นอย่างยิ่ง

Chun Woo Hee จะรับบทเป็น Lee Ro Um นักตุ้มตุ๋นสุดแสนชาญฉลาด เธอไร้ซึ่งความเห็นอกเห็นใจ นั่นเลยทำให้เธอสามารถทำรายได้ได้อย่างมหาศาลด้วยการปลอมแปลงใบหน้าและคำพูดอันสุดแสนมีไหวพริบของเธอ

ทางทีมผู้สร้างได้บอกว่า Beneficial Fraud เป็นผลงานที่จะถ่ายทอดความรู้สึกอันรุนแรงที่แตกต่างกันระหส่างขายและหญิง โดยจับความแตกต่างนี้ให้ได้มาพบกันและร่วมกันเข้าสู่เส้นทางการแก้แค้นที่มีเพียงหนึ่งเดียว ผ่านการแสดงของ Kim Dong Wook และ Chun Woo Hee ที่จะทำให้ผู้ชมนั้นรู้สึกตื่นเต้นและมีความสุขมาก ได้โปรดตั้งหน้าตั้งรอชมซีรีส์เรื่องนี้กันด้วย

Beneficial Fraud จะออกอาอากาศตอนแรกในวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 เวลา 20.50 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delightfully Deceitful

ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้