คู่หูนักต้มตุ๋น! Chun Woo Hee และ Kim Dong Wook เป็นคู่หูนักต้มตุ๋นที่ไม่ธรรมดาในตัวอย่าง Delightfully Deceitful

tvN ได้เปิดตัวตอนแรกที่น่าตื่นเต้นของซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง Delightfully Deceitful ไปเป็นที่เรียบร้อย

20230420234917_Chun-Woo-Hee-Kim-Dong-Wook

Delightfully Deceitful เป็นซีรีส์การแก้แค้นที่น่าตื่นเต้นที่บอกเล่าเรื่องราวของนักต้มตุ๋นที่ขาดความเห็นอกเห็นใจ และทนายความที่มีความเห็นอกเห็นใจมากจนเกินไป เพื่อต่อสู้กับความชั่วร้ายทำให้คนทั้ง 2 ขั้วต้องร่วมมือกันเพื่อสร้างพันธมิตรที่ไม่น่าเป็นได้

ตัวอย่างใหม่เริ่มต้นด้วย Lee Ro Um นักต้มตุ๋นอัจฉริยะ ที่รับบทโดย Chun Woo Hee เขาถูกตัดสินจำคุก 15 ปี ก่อนที่คำตัดสินของเธอจะเปลี่ยนเป็นว่าเธอไม่มีความผิด Han Moo Young ที่รับบทโดย Kim Dong Wook ทนายความคนใหม่ของ Lee Ro Um กล่าวหาเธอว่า “คุณรู้มาตลอด คุณรู้ว่ผมรู้สึกเห็นใจ และสมเพชคุณมากเกินไป”

ในคำบรรยายถูกระบุไว้ว่า “ทนายความที่มีความเห็นอกเห็นใจมากเกินไป พบกับลูกค้าที่น่าสงสัย” ภาพตัวอย่างยังได้แสดงช่วงสั้นๆ ของ Lee Ro Um ที่ซ่อนตัวตนของเธอไว้ในขณะที่เธอดำเนินการตามล้างแค้นด้วยความมั่นใจ

Lee Ro Um มีความเชื่อที่ตรงกันข้ามกับ Han Moo Young อย่างสิ้นเชิง เธอกล่าวว่า “การแก้แค้นเป็นสิ่งที่ยุติธรรมเสมอ นานมาแล้วก่อนที่กฎศักดิ์สิทธิ์ที่คุณพูดถึงจะถูกสร้างขึ้น” Han Moo Young ตอบโต้ด้วยความไม่เชื่อ “คุณจะฆ่าใครสักคนไหม” Lee Ro Um ตอบอย่างท้าทายว่า “พวกมันยังมีชีวิตอยู่ใช่ไหม? อย่างน้อยก็ตอนนี้”

Delightfully Deceitful จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี ระหว่างนี้ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างใหม่ได้ที่ด้านล่างนี้

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delightfully Deceitful

ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้