การร่วมมือกันที่ไม่น่าเป็นไปได้! Chun Woo Hee และ Kim Dong Wook ในตัวอย่างสุดระทึกสำหรับ Delightfully Deceitful

Delightfully Deceitful ซีรีส์เรื่องใหม่ทางช่อง tvN ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่สุดระทึก!

20230428002840_Chun-Woo-Hee-Kim-Dong-Wook-1

ตัวอย่างที่เพิ่งปล่อยออกมานี้เริ่มต้นด้วยทนายความหนุ่ม Han Moo Young รับบทโดย Kim Dong Wook บอกกับ Lee Ro Um ที่รับบทโดย Chun Woo Hee ว่า “ผมเข้าใจคุณ” ราวกับไม่อยากจะเชื่อว่า Han Moo Young จะเห็นอกเห็นใจเธอ Lee Ro Um จึงถามกลับด้วยความสงสัยว่า “คุณ?” และ Han Moo Young ก็ตอบกลับด้วยความเชื่อมั่นว่า “ถูกต้อง ผมเอง”

Han Moo Young อธิบายต่อไปถึงกรณีที่มีการค้นพบศพที่ถูกเผา 2 ศพ พร้อมกับหญิงสาวอายุ 19 ปี โดยหลักฐานทั้งหมดบ่งชี้ว่าเธอเป็นผู้วางเพลิง หลังจากที่ Lee Ro Um ผู้ต้องหาวัย 19 ปีถูกตัดสินจำคุก 15 ปี Han Moo Young ก็เข้ามาช่วยเหลือเธออีกครั้งโดยไม่คาดคิด

“คุณทำอะไรได้บ้าง?” เธอถาม Han Moo Young และเขาตอบกลับไปว่า “ในฐานะผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมาย และการหยุดอาชญากรรม การเข้าข้างลูกความของผม ผมอาจจะทำมันทั้ง 2 อย่างก็ได้”

Lee Ro Um เปิดเผยเป้าหมายสูงสุดในการแก้แค้นของเธอ โดยเตือนทนายความของเธอว่า “มีบางอย่างที่ฉันต้องทำ และนั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับฉัน ใครก็ตามที่ฉันเลือกเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย นั่นไม่ใช่สิ่งที่คุณจะต้องรู้”

เมื่อไม่ชัดเจนว่า Han Moo Young กำลังช่วย Lee Ro Um ในภารกิจของเธอ หรือพยายามช่วยเธอจากแผนการณ์ที่อาจทำให้เธอตกอยู่อันตรายอีก นักต้มตุ๋นสาวจึงบอกกับเขาว่า “ฉันยินดีถ้าคุณจะหลงทางในตอนนี้” อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้รู้สึกสะทกสะท้านกับคำพูดขวานผ่าซากนี้ของเธอ โดยกล่าวว่า “ไม่ว่าคุณจะเก็บซ่อนอะไรเอาไว้ ผมจะไปหาเองว่ามันคืออะไร”

ตัวอย่างจบลงด้วยการที่ Han Moo Young ถาม Lee Ro Um ว่า “คุณฆ่าพวกเขาจริงหรือเปล่า” เธอตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า “ฉันเหรอ?”

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้

Delightfully Deceitful จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 29 พฤษภาคม 2023 นี้ เวลา 20.50 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Delightfully Deceitful

ภารกิจลับยัยนักต้มตุ๋น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้