ซีรีส์ The Rig ของ Prime Video ได้รับการต่ออายุซีซันที่ 2 หลังจากปล่อยซีซันแรกไปเมื่อต้นปี!

bGMLZoRtfIY0OxtCOpZiwkUzeQl

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา Prime Video กำลังโฟกัสไปที่ซีรีส์ดราม่าลึกลับเรื่อง The Rig อีกครั้ง ทางด้านสตรีมมิงประกาศว่าได้ต่ออายุซีรีส์สำหรับซีซัน 2 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แม้ว่าทั้ง 6 ตอนของซีซันแรกเพิ่งจะเปิดตัวไปเมื่อวันที่ 6 มกราคม โดยได้รับคำวิจารณ์เชิงบวกจากนักวิจารณ์มากมาย

เรื่องย่อซีรีส์เรื่อง The Rig เรื่องราวจะเกิดขึ้นบนแท่นขุดเจาะน้ำมัน Kishorn Bravo นอกชายฝั่งสกอตแลนด์ ซึ่งจะติดตามคนงานที่ประจำอยู่บนแท่นขณะที่พวกเขาพยายามใช้ชีวิตท่ามกลางหมอกลึกลับที่ตัดขาดการติดต่อกับโลกภายนอก ซีรีส์นี้สร้างโดย David Macpherson กำกับโดย John Strickland และนำแสดงโดย Emily Hampshire, Iain Glen และ Martin Compston

rXggUz8D4tsdxvp0IHgjtZ07n5e

Macpherson กล่าวถึงการประกาศต่ออายุซีซัน 2 กับทาง Deadline ไว้ว่า:

ในซีซันที่ 2 ผมรอคอยที่จะขยายโลกของการแสดงของเราผ่านสายตาของนักแสดงที่ยอดเยี่ยมของเรา ในขณะที่เรานำเสนอความลุ้นระทึกและตื่นเต้นมากขึ้น และเราจะเจาะลึกลงไปทั้งตัวละครของเราและการแสดงของเราที่จะขยายเรื่องราวในตำนานดั้งเดิมออกไป

ในช่วงปีที่ผ่านมา Prime Video ได้ต่ออายุรายการออริจินัลของตนเองไปมากมาย ไม่ว่าจะเป็น The Boys, Clarkson’s Farm, Farifax, Good Omens, Harlem, Hunters, Invincible, Jack Ryan, The Legend of Vox Machina, The Rings of Power, Making the Cut, The Outlaws, The Peripheral, Reacher, The Summer I Turned Pretty, The Terminal List, Upload, The Wheel of Time และ With Love

เห็นได้อย่างชัดเจนว่า Prime Video แตกต่างจากคู่แข่งบางรายตรงที่ Prime Video ยกเลิกซีรีส์ของตัวเองไปเพียงน้อยนิดอย่างน่าประหลาดใจ สตรีมมิงแห่งนี้ที่ผ่านมาได้ทำการยกเลิกไปเพียงแค่เรื่อง As We See It, Carnival Row, Night Sky, Paper Girls และ The Wilds เท่านั้น

ขณะนี้คุณสามารถรับชม The Rig ซีซันแรกได้ทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Rig

เดอะริก มฤตยูปริศนา (The Rig)

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้