ชมตัวอย่างแรกของ Children of the Corn ภาพยนตร์ฉบับรีบูตที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King

ภาพยนตร์ Children of the Corn ฉบับรีบูตของผู้กำกับ Kurt Wimmer ที่ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King เป็นหนึ่งในภาพยนตร์ที่ทำเสร็จสิ้นมาหลายปีแล้วแต่เพิ่งมีโอกาสจะได้เข้าฉายในปีนี้ และล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว ดูตัวอย่างได้ด้านล่าง

Children of the Corn ฉบับรีบูตเรื่องนี้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เมื่อปี 2020 แล้ว และได้มีการออกฉายไปบ้างแล้วเพียงไม่กี่รอบเท่านั้น หลังจากการรอคอยเกือบ 3 ปี ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะได้เข้าฉายอย่างกว้างขวางเสียที ซึ่งมีกำหนดการเข้าฉายในอเมริกาในวันที่ 3 มีนาคมนี้ ส่วนในประเทศไทยนั้นยังไม่รู้ว่าจะได้นำเข้ามาฉายหรือไม่ ภาพยนตร์เรื่องนี้ดัดแปลงมาจากเรื่องสั้นของ Stephen King โดยเคยถูกนำมาสร้างเป็นภาพยนตร์ครั้งแรกในปี 1984 จากนั้นก็เติบโตและมีภาคต่อออกมาจนกลายเป็นหนึ่งในแฟรนไชส์ที่โด่งดังที่สุดของ King ทว่าในช่วงหลังมานี้แฟรนไชส์นี้กลับได้รับความนิยมลดลงอย่างมาก

สำหรับ Children of the Corn ที่กำลังจะมาถึงนี้จะเป็นภาพยนตร์เรื่องที่ 11 ของแฟรนไชส์นี้ เพียงแต่เนื้อหาในเรื่องจะเป็นการรีบูตมากกว่าภาคต่อ เพราะเรื่องราวจะเริ่มใหม่ทั้งหมดและไม่ได้มีความต่อเนื่องจากภาคก่อนหน้า ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาว่า “Children of the Corn จะติดตาม Eden Edwards (รับบทโดย Kate Moyer) เด็กหญิงวัย 12 ปี ในเนแบรสกา เธอถูกวิญญาณเข้าสิงในทุ่งข้าวโพดที่กำลังจะตาย เธอออกชักชวนเด็กคนอื่นๆ ในเมืองเล็กๆ ของเธอให้ทำตามคำสั่งของเธอ เนื่องจากเธอเหนื่อยกับการต้องชดใช้สำหรับความผิดพลาดของพ่อแม่ เธอจึงนำเด็กๆ เหล่านี้ออกอาละวาดไล่สังหารผู้ใหญ่และใครก็ตามที่ต่อต้านเธอ ซึ่งมีเพียงเด็กสาวมัธยมปลายที่สดใสเพียงคนเดียวเท่านั้นที่ไม่ทำ Eden เธอจึงเป็นเพียงความหวังเดียวในการอยู่รอดของเมืองนี้”

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้