ชมตัวอย่าง ReBroken ภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Tobin Bell

toin-be

ในขณะที่แฟนๆ รอการกลับมาของ Tobin Bell ใน Saw 10 อาจจะดูนานเกินไป ล่าสุด! เขาจะกลับมาสาดความระทึกขวัญอีกครั้งใน ReBroken ภาพยนตร์สยองขวัญอินดี้เรื่องใหม่จากทาง Gravitas Ventures ที่เพิ่งเปิดตัวและปล่อยตัวอย่างออกมาให้ดูกันสดๆ ร้อนๆ โดยจะพร้อมเข้าฉายผ่านทาง Digital และ VOD

ในภาพยนตร์เรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของ Will พ่อผู้สิ้นหวังที่ใช้เวลาในการบำบัดและรักษาตัวเองจากการจมอยู่ในความเศร้าโศกตามคำสั่งศาล เขากำลังพยายามที่จะลืมเลือนและผ่านพ้นความเศร้าทั้งหมดไปให้ได้ แต่ถึงอย่างนั้นเขาก็ยังคงวนเวียนอยู่ในวงจรแห่งความสิ้นหวังซ้ำแล้วซ้ำอีก โดยที่ไม่มีท่าทีที่จะหยุดลงไปเลย จนกระทั่งเขาได้พบกับชายแปลกหน้าคนหนึ่งที่ได้มอบแผ่นเสียงปริศนาให้เขากลับไปฟัง แต่หลังจากที่ Will ได้เปิดแผ่นเสียงฟังแล้วเขาก็เริ่มสามารถติดต่อสื่อสารกับลูกสาวที่จากไปของเขาได้ สุดท้ายเขาก็เชื่อว่าหนทางในการพาลูกสาวของเขากลับมาจากความตายได้

แต่ในขณะที่เขากำลังจะเข้าใกล้ความจริงไปเรื่อยๆ เขาก็เริ่มสงสัยว่ากลุ่มที่เขาเข้าร่วมไปให้คำปรึกษาของเขาเริ่มเปลี่ยนแปลงและมีอะไรซ่อนอยู่ในกลุ่มนั้น หลังจากที่ชายแปลกหน้าได้หายตัวไป เขาก็ต้องแข่งกับเวลาเพื่อตามหาบันทึกเสียงครั้งสุดท้ายมาให้ได้ ไม่อย่างนั้นเขาอาจจะหมดโอกาสที่จะพาลูกสาวเขากลับมาหายไปตลอดกาล

Kenny Yates จะรับหน้าที่กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ และได้ฝีมือการเขียนบทของ Kipp Tribble และ Scott Hamm Duenas พร้อมกับนำแสดงโดย Kipp Tribble, Alison Haislip, Nija Okoro, Kenny Yates, Richard Siegelman, Blake Koren และ Billy Walker

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ReBroken-Gravitas-Poster

ที่มา: Bloody Disgusting
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้