Johnny Knoxville หนึ่งในสมาชิก Jackass เปิดเผยความรู้สึกต่อการยกเลิกซีรีส์ Reboot ของ Hulu ที่เขาแสดง

h5vFK9pMS5bAVKaKTBt8XxxfqYO

เมื่อวานนี้มีข่าวว่า Reboot ซีรีส์ทางทีวียอดนิยมของ Hulu ของผู้สร้าง Steve Levitan ได้ถูกยกเลิกเป็นที่เรียบร้อย! หลังจากได้ออกอากาศเพียง 1 ซีซันเท่านั้นและตามรายงานระบุว่าซีรีส์นี้ต้องหาบ้านหลังใหม่ แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้นักแสดงของซีรีส์รู้สึกว่ามันเป็นเรื่องง่าย และหนึ่งในนักแสดงจากแก๊ง Jackass อย่าง Johnny Knoxville ก็ไม่อยากจะเชื่อเช่นกัน!

Johnny Knoxville ได้โพสต์ลงบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งเขาได้เขียนโดยมีใจความว่า:

ผมรู้สึกหนักใจที่จะบอกว่า แม้จะได้รับคำวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยมและได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนักวิจารณ์ แต่ทาง Hulu ก็ล้มเลิกการต่ออายุ Reboot แม้แต่ในซีซันที่ 2 ซึ่งไม่น่าเชื่อเลย การทำงานในรายการนี้เป็นหนึ่งในไฮไลท์ที่ยอดเยี่ยม ในชีวิตของผม และผมอยากจะขอบคุณ Steven Levitan และดารานักแสดงทุกคนที่อนุญาตให้ผมเป็นส่วนหนึ่งของรายการนี้ แต่ว่ามันยังไม่จบ เพราะเรามักจะมองไปรอบๆ และหวังว่ามันจะพบบ้านที่มีสตูดิโอที่เชื่อมั่นและรู้วิธีที่จะสนับสนุนรายการใหม่อย่างเหมาะสมในขณะที่มันเติบโตต่อไป

v5IDo92EPx0RqyIdWThj8drz24C

เรื่องย่อ Reboot

เมื่อ Hulu ต้องการรีบูตซิตคอมแนวครอบครัวจากช่วงต้นยุค 2000s ทีมนักแสดงที่มีปัญหาก็ถูกบังคับให้ต้องกลับมารวมกันอีกครั้ง และตอนนี้พวกเขาต้องจัดการกับปัญหาที่ยังไม่ได้รับการแก้ไขในโลกที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วในปัจจุบัน

คุณสามารถรับชม Reboot ทั้ง 8 ตอนได้ทาง Disney+

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้