Misha Green ประเดิมผลงานกำกับเรื่องแรกใน Sunflower ที่แสดงนำโดย Jurnee Smollett

mischa-journee

Misha Green ผู้สร้างซีรีส์ Lovecraft Country ของ HBO เตรียมเปิดตัวผลงานการกำกับเรื่องแรกของเธอในเรื่องที่มีชื่อว่า Sunflower ภาพยนตร์ทริลเลอร์ของสตูดิโอ Lionsgate โดยจะได้ Jurnee Smollett จาก Spiderhead (2022) มารับบทนำ ซึ่งเรื่องราวจะเกี่ยวกับผู้หญิงสองคนที่พยายามดิ้นรนเพื่อหลบหนีจากอาจารย์มหาวิทยาลัยที่สติแตกซึ่งได้จับพวกเธอเป็นตัวประกัน!

Misha Green จะรับหน้าที่เขียนบทและกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเธอและ Craig Flores จะอำนวยการสร้างโปรเจกต์ที่เพิ่งเปิดเผยโดย Nathan Kahane ประธาน Lionsgate Motion Picture Group โดยตั้งเป้าไว้ว่าจะเริ่มเปิดกล้องถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนนี้

นอกจากซีรีส์เรื่อง Lovecraft Country ของ HBO แล้ว ผลงานที่กำลังจะมาถึงของ Green ยังประกอบไปด้วยการเขียนบทและอำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง The Mother สำหรับ Netflix ส่วนทางด้านนักแสดงสาว Jurnee Smollett ผลงานล่าสุดของเธอได้แก่ Birds of Prey (2020), Spiderhead และ Lou (2022)

jurnee-smollett-misha-green-getty-images

Sunflower จะเป็นการโคจรกลับมาเจอกันอีกครั้งของ Smollett และ Green หลังจากที่พวกเธอได้ร่วมงานกันในซีรีส์เรื่อง Underground และเรื่อง Lovecraft Country ซึ่งก็ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเอ็มมีถึง 18 รางวัล โดยในรางวัลนั้นคือการแสดงของ Smollett และการเขียนบทของ Green อีกด้วย

Nathan Kahane ประธาน Lionsgate กล่าวในแถลงการณ์ว่า:

ทุกคนที่สตูดิโอของเราถูกดึงดูดอย่างสมบูรณ์โดยวิธีที่ Misha, Jurnee และทีมงาน Lovecraft Country ได้ลงมือทำงานอย่างมั่นใจ เพื่อสร้างซีรีส์ที่น่าสนใจ ด้วยการล้มล้างแนวเก่าและสร้างขึ้นใหม่ผ่านมุมมองใหม่

Green เสริมว่า Sunflower เป็นสคริปต์เรื่องแรกที่เธอขายให้หลังจากมาถึงฮอลลีวูด และตอนนี้หนังระทึกขวัญเรื่องนี้จะเป็นผลงานการกำกับเรื่องแรกของเธอด้วย เธอกล่าวในแถลงการณ์ของเธอเองไว้ว่า:

ฉันไม่ได้หวังจะมีพาร์ตเนอร์และผู้ร่วมงานที่ดีไปกว่า Nathan, ทีม Lionsgate, Craig และ Jurnee ที่จะมาช่วยฉันสร้างภาพยนตร์สู่จอใหญ่ได้ดีไปกว่านี้อีกแล้ว

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้