รับชมนักแสดง Won Ji An และ Yoon Chan Young กับโศกนาฏกรรมครั้งใหม่ใน Hope or Dope 2

Hope or Dope 2 ได้เปิดตัวโปสเตอร์หลักและทีเซอร์ลึกลับ !

dummy

ซีซันที่ 2 ของซีรีส์วัยรุ่นนัวร์เรื่อง Hope or Dope ยังคงดำเนินต่อไปในเรื่องของ Kyung Da Jung เด็กหญิงอายุ 18 ปีที่ถูกพ่อแม่ใช้ในการขนยาเสพติด หลังจากหลบหนีไปยังชนบท เธอได้พบกับ Gong Yoon Tak เด็กบ้านนอกที่จมปลักอยู่กับชีวิตของเขาและเพื่อน ๆ จากนั้นพวกเขาก็ค้นพบไร่กัญชา

  • Won Ji An รับบทเป็น Kyung Da Jung ซึ่งถูกสมาชิกในครอบครัวของเธอใช้เป็นเบี้ย

  • Yoon Chan Young รับบทเป็น Gong Yoon Tak เด็กหนุ่มผู้หาเลี้ยงครอบครัว

ในโปสเตอร์หลัก ใบหน้าของ Kyung Da Jung และ Gong Yoon Tak ได้รับแสงจากเปลวไฟของไฟแช็กซึ่งถือโดยบุคคนอื่น ในขณะที่ Kyung Da Jung กำลังมองไปที่แสงสว่างแต่ Gong Yoon Tak ดันมองไปข้างหน้า เนื่องจากไฟแช็กถูกบุคคลนิรนามจับไว้ จึงเกิดคำถามขึ้นมาว่า ไฟแช็กจะให้ความอบอุ่นแก่ทั้งคู่หรือไม่ หรือถูกวางไว้ในสถานการณ์อันตรายซึ่งทุกสิ่งอาจปะทุเป็นเปลวไฟได้

อีกจุดโฟกัสของโปสเตอร์คือ Kyung Da Jung และ Gong Yoon Tak ใกล้ชิดกันมากใน Hope or Dope 2 ตัวละครทั้งสองเติบโตอย่างใกล้ชิดเมื่อพวกเขาพึ่งพาซึ่งกันและกันเพื่อปลอบโยนความเจ็บปวดของพวกเขา ขณะที่พวกเขาทำงานร่วมกัน ความสัมพันธ์ของทั้งสองจะแน่นแฟ้นยิ่งขึ้น

Hope-or-Dope-2

ในทีเซอร์ของ Hope or Dope 2 Kyung Da Jung, Gong Yoon Tak และเพื่อน ๆ กำลังเผชิญกับความยากลำบากครั้งใหม่ เมื่อมีคนถาม Kyung Da Jung ทำไมเธอถึงมาที่นี่ และเธอก็ตอบกลับว่า “มีบางคนที่ฉันต้องพบ”

ขณะที่พวกเขารวมตัวกัน พวกเขาให้ความเห็นว่า “คราวนี้เราแย่แน่” และ “สิ่งเลวร้ายกำลังจะเกิดขึ้นจริง ๆ” พวกเขาเอาชนะเหตุการณ์ที่น่าเศร้า, เหนื่อยล้า, และนองเลือดได้หลายอย่าง ดังที่คนอื่นร้องด้วยความเป็นห่วงว่า "จะเกิดอะไรขึ้นถ้าเขาตายที่นี่ ? "

ทีเซอร์ซีรีส์เรื่อง Hope or Dope 2

Hope or Dope 2 จะออกอากาศทุกตอนในวันที่ 31 พฤษภาคม 2022 เวลา 18.00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Hope or Dope

소년비행

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้