รอชม! Running Mate ซีรีส์เรื่องแรกของนักเขียนฝีมือเยี่ยม Han Jin Won ผู้เขียนบท Parasite

dummy (3)

Han Jin Won นักเขียนมือดีจากภาพยนตร์ดราม่าสุดฮิตระดับโลกอย่าง Parasite (2019) กำลังจะเตรียมตัวกำกับซีรีส์เรื่องแรกของเขาเรื่อง Running Mate (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) จากทางช่อง TVING ว่าด้วยเรื่องราวของ Se Hoon นักเรียนต้นแบบที่ได้เข้าร่วมลงสนามเลือกตั้ง และได้ทำการปรับภาพลักษณ์ของตัวเองใหม่ทั้งหมดจนได้กลายมาเป็นจุดสนใจของการเลือกตั้ง

หลังจากผลงานเรื่อง Parasite (2019) และ Okja (2017) นักเขียนบท Han Jin Won ได้พิสูจน์ฝีมือการเขียนบทอันแข็งแกร่งของเขาให้ทุกคนได้เห็นกันแล้ว และสำหรับผลงานเรื่องใหม่นี้เขาจะทำงานร่วมกับโปรดิวเซอร์ที่มีผลงานจาก Recipe for Farewell (2022) และ Midnight Runners (2017)

นอกจากนี้ก็มีการประกาศรายชื่อนักแสดงออกมาแล้ว พร้อมนำโดย Yoon Hyun Soo, Hong Hwa Yeon, Lee Bong Joon, Kim Ji Woo, Ok Jin Uk, Yoon Do Geon และนักแสดงอีกมากหน้าหลายตาที่จะมาเติมเต็มความสนุกในซีรีส์เรื่องนี้

โดยทีมงานผู้สร้างได้บอกว่า

ด้วยเรื่องราวอันน่าตื่นเต้นที่ราวกับรถไฟเหาะนี้จะพาผู้ชมไปสัมผัสกับเรื่องราวของเด็กชายธรรมดาๆ คนหนึ่งที่ได้ใช้เวลาในการเปลี่ยนแปลงตัวเองและใช้ความกล้าเพื่อพุ่งไปสู่อนาคต เราหวังว่าสิ่งนี้จะมอบความเพลิดเพลินที่มีความหมายให้กับผู้ชมทุกคน

Running Mate จะออกอากาศในปี 2024

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Han Jin-won

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

เพศ

ผู้ชาย

สถานที่เกิด

South Korea

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้