Studio Ghibli เปิดตัวปราสาทจากเรื่อง Howl's Moving Castle ในโลกจริง!

pAoGbzXvXgAFzpdUujhJgG0Wt3h

Studio Ghibli เพิ่งเปิดประตูสวนสนุกของตัวเองไปเมื่อปลายปีที่แล้ว ก็ทำให้แฟนๆ อานิเมะในญี่ปุ่นได้มีโอกาสได้เห็นสถานที่ต่างๆ ที่สวยงามจากอานิเมะมาสู่โลกแห่งความเป็นจริงเป็นครั้งแรก แม้ว่าสถานที่จากเรื่อง Howl’s Moving Castle จะมีอยู่ในสวนสนุก แต่ล่าสุดมันก็ได้ไปโผล่เป็นสถานที่พักผ่อนหย่อนใจในประเทศฝรั่งเศสด้วย

หนึ่งในการเคลื่อนไหวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ Studio Ghibli ในปีที่แล้วคือการเปิดตัวสวนสนุกซึ่งมีสถานที่ต่างๆ ที่ไม่ได้อิงจากเรื่อง Howl’s Moving Castle เท่านั้น แต่ยังรวมถึงภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Princess Mononoke, Spirited Away, My Neighbor Totoro และภาพยนตร์ในตำนานอื่นๆ อีกมากมายที่มาจากสตูดิโอแอนิเมชันอันแสนอบอุ่นแห่งนี้ ปัจจุบัน สตูดิโอยังคงทำงานอย่างหนักสำหรับภาพยนตร์เรื่องต่อไปของพวกเขาอย่างเรื่อง How Do You Live? ซึ่งได้ดัดแปลงจากนวนิยายญี่ปุ่นคลาสสิกที่ออกฉายในช่วงต้นศตวรรษ 1900s และน่าจะเป็นภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของผู้กำกับ Hayao Miyazaki เนื่องจากเขาวางแผนที่จะเกษียณหลังจากหนังเรื่องนี้จบ แม้ว่าทางสตูดิโอยังไม่มีแผนที่จะขยายสวนสนุกไปยังส่วนอื่นของโลก แต่การแสดงปราสาทเคลื่อนที่ครั้งล่าสุดนี้แสดงให้เห็นว่าสตูดิโอยังสามารถนำการพักผ่อนหย่อนใจมาสู่อีกฟากฝั่งได้อย่างน่าทึ่ง

Studio Ghibli เลยถือโอกาสแบ่งปันปราสาทสูบลมจากเรื่อง Howl’s Moving Castle ที่สร้างขึ้นในฝรั่งเศส โดยเป็นส่วนหนึ่งของความร่วมมือกับ Loewe ผู้ผลิตแฟชั่นที่ต้องการสร้างบรรทัดฐานใหม่ที่เน้นไปที่เรื่องราวมหัศจรรย์ ที่ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ ในทุกวันนี้

คุณสามารถรับชมวิดีโอจาก Studio Ghibli ได้ด้านล่างนี้:

สวนสนุกของ Studio Ghibli ไม่ใช่สถานที่ท่องเที่ยวอานิเมะเพียงแห่งเดียวในญี่ปุ่น เนื่องจากสวนสนุก Universal Studios ในประเทศยังคงสร้างเครื่องเล่นในธีมอานิเมะและสถานที่ต่างๆ ตามแฟรนไชส์ยอดนิยม อย่างเช่น Jujutsu Kaisen, Hunter x Hunter, Attack on Titan และอื่นๆ อีกมากมาย และเมื่อเร็วๆ นี้ สวนสนุก Super Mario Wolrd ก็ได้กระโดดออกจากโลกตะวันออกไปยังตะวันตกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และบางทีเราอาจจะได้เห็นสถานที่ท่องเที่ยวจากอานิเมะบางแห่งทำในแบบเดียวกันในอนาคตก็เป็นไปได้

คุณสามารถรับชม Howl’s Moving Castle และเรื่องอื่นๆ จาก Studio Ghibli ได้แล้วทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Howl's Moving Castle

ปราสาทเวทมนตร์ของฮาวล์

Sep 9, 2004

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้