กำลังใจเต็มเปี่ยม! Hayao Miyazaki มีความมั่นใจเต็มที่สำหรับการทำแอนิเมชันเรื่องต่อไป

ดูเหมือนว่ากำลังจะมีข่าวดีสำหรับแฟนๆ ของ Studio Ghibli เพราะล่าสุดหลังจากที่ได้รับกำลังใจจากล้นหลามจาก เด็กชายกับนกกระสา (The Boy and the Heron) คุณปู่ฮายาโอะ มิยาซากิ (Hayao Miyazaki) ผู้อยู่เบื้องหลังสุดยอดผลงานอย่าง Spirited Away (2001) ก็ได้ออกมาเผยว่าเขามีความมั่นใจอย่างเต็มที่ที่จะออกไปสำรวจเรื่องราวใหม่ๆ ต่อไปอีกครั้ง

The Boy and the Heron-Hayao Miyazaki

Toshio Suzuki ประธานของ Studio Ghibli ได้ให้สัมภาษณ์กับทาง IndieWire ว่ากระแสที่มาแรงของ The Boy and the Heron นี้นั้นเป็นกำลังใจที่ดีให้กับ ฮายาโอะ มิยาซากิ (Hayao Miyazaki) มีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้นสำหรับการเปิดโลกเพื่อพาผู้ชมออกไปสำรวจเรื่องราวใหม่ๆ อีกครั้ง โดย Toshio Suzuki ได้บอกว่าภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องล่าสุดนี้ไม่เพียงแต่เป็นเรื่องราวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัยเด็กของ Miyazaki แต่เขาได้เผชิญหน้ากับเหตุการณ์อันรุนแรงจากเพลิงไหม้ของญี่ปุ่นในช่วงสงครามโลกของที่สองจริงๆ รวมถึงเรื่องราวของเพื่อนสนิทอีกสองและเรื่องราวของพ่อที่เป็นผู้ดูแลโรงงานผลิตเครื่องบินอีกด้วย

ผมยอมรับเลยว่าภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นเรื่องราวจากชีวิตของ Hayao Miyazaki ที่ละเอียดที่สุดของเขาเลยก็ว่าได้เพราะเขาเองก็บอกผมอย่างนี้จริงๆ

นับตั้งแต่ผลงานเรื่องล่าสุดใน The Wind Rises (2013) Hayao Miyazaki ก็ได้กลับมาอีกครั้งในรอบ 10 ปีเพื่อผลงานเรื่องใหม่ The Boy and the Heron แม้ว่าในตอนแรกนั้นเขาจะบอกว่านี่คือผลงานการกำกับครั้งสุดท้าย แต่กำลังใจจากทุกคนนี่เองคือพลังสำคัญที่ทำให้เขามีความมั่นใจที่จะถ่ายทอดผลงานอันทรงพลังที่เต็มไปด้วยจิตวิญญาณที่อยู่คู่กับ Studio Ghibli มาอย่างยาวนาน

ที่มา: Coming Soon,Indie Wire
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster

Hayao Miyazaki

รู้จักกันในฐานะ
ผู้กำกับ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้