ข่าวดี! Jang Nara อาจนำแสดงใน Happy End ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้

dummy (2)

ข่าวดี! ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 มกราคมที่ผ่านมามีรายงานออกมาว่า Jang Nara จะแสดงนำใน Happy End (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ซีรีส์เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยทาง Lawon Culture ต้นสังกัดของนักแสดงได้ออกมาตอบสนองว่าได้รับข้อเสนอแล้วและกำลังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อตกลงอยู่

Happy End บอกเล่าเรื่องราวของ Seo Jae Won ผู้ที่หมกหมุ่นอยู่กับไล่ตามความสำเร็จในขณะที่เธอมีวัยเด็กที่โชคร้าย โดย Jang Nara ได้รับข้อเสนอให้แสดงเป็น Seo Jae Won เจ้าของแบรนด์เฟอร์นิเจอร์ในบ้านที่มีความประณีตและความใจเย็น

ผู้อำนวยการสร้าง Jo Soo Won ที่เคยมีผลงานจาก Today’s Webtoon (2022) และ Doctor John (2019) จะขึ้นแท่นเป็นผู้กำกับ และสำหรับกำหนดการออกอากาศนั้นยังไม่ได้มีกำหนดการอย่างเป็นทางการออกมา โดย Jang Nara เพิ่งได้เข้าพิธีวิวาห์กับผู้กำกับ Jo Soo Won ไปเมื่อช่วงเดือนมิถุนายนปีที่แล้ว

โดย Jang Nara ก็ได้ฝากฝีมือการแสดงอันน่าประทับใจมาแล้วในผลงานมากมายทั้งซีรีส์และภาพยนตร์ ได้แก่ Fated to Love You (2014), I Remember You (2015), Sell Your Haunted House (2021), Go Back Couple (2017) และล่าสุดใน Cheer Up (2022) ซีรีส์ดราม่าที่เพิ่งออกอากาศไปเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว พร้อมการแสดงนำของ Han Ji Hyun และ Bae In Hyuk น่าติดตามว่าการกลับมาในผลงานเรื่องใหม่นี้เธอจะเป็นอย่างไรบ้าง

สำหรับแฟนๆ ของ Jang Nara ได้โปรดรอติดตามรายละเอียดอย่างเป็นทางการเพิ่มเติมอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

18-03-1981 (43 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Seoul, South Korea


การแสดง
  1. Cheer Up

    Na Jung-sun

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้