ยังหาที่ลงไม่ได้! Snowpiercer ซีซัน 4 จะไม่ออกอากาศทาง TNT!

ซีรีส์หลังวันสิ้นโลกอย่าง Snowpiercer ซีซันที่ 4 มีรายงานว่าจะไม่ฉายบน TNT ของ Warner Bros มีรายงานก่อนหน้านี้ว่าซีซันที่ 4 จะเป็นซีซันสุดท้ายของซีรีส์ระทึกขวัญแนวดิสโทเปีย การตัดสินใจยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้เกิดขึ้นหลังจากการควบรวมกิจการระหว่าง Discovery และ WarnerMedia ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ TNT การยกเลิกซีรีส์เรื่องนี้ได้สร้างความประหลาดใจให้กับแฟนๆ โดยเฉพาะตอนจบของซีซันที่ 3 และอัตราความสำเร็จของทั้ง 3 ซีซันได้รับการตอบรับจากนักวิจารณ์ในเชิงบวก

Screen Shot 2566-01-14 at 13

การกำหนดเส้นตายของรายงานในการย้ายของ TNT ที่จะไม่ฉายซีซันสุดท้ายนั้นเกิดจากการตัดภาษีสำหรับเนื้อหา WBD ตามกำหนดเส้นตาย Tomorrow Studios ที่กำลังดำเนินการซื้อซีซันที่ 4 พร้อมกับภาคก่อนหน้า และภาคต่อที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคต ในการให้สัมภาษณ์ โฆษกของ TNT กล่าวว่า การตัดสินใจไม่ดำเนินรายการ Snowpiercer ซีซันที่ 4 เป็นเรื่องที่ยาก โดย TNT ได้ทำงานร่วมกับผู้ผลิตเพื่อที่จะหาบ้านที่ดีที่สุดสำหรับซีรีส์เรื่องนี้ ซึ่งจะเป็นที่ที่แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินกับสิ่งที่พวกเขาชื่นชอบต่อไป

ซีรีส์ดราม่าทริลเลอร์สุดฮิตหลังหายนะเรื่องนี้ได้ติดตามชีวิตของผู้โดยสารรถไฟขบวนใหญ่ที่รู้จักกันในชื่อ Snowpiercer ซึ่งวิ่งโคจรรอบโลกพร้อมกับเศษซากของมนุษยชาติเป็นเวลา 7 ปีหลังจากที่โลกกลายเป็นดินแดนรกร้างเยือกแข็งแห่งโลกดิสโทเปีย ซีรีส์นี้ได้เจาะลึกหัวข้อสงครามทางชนชั้น การเอาชีวิตรอด การเมือง และความอยุติธรรมทางสังคม Snowpiercer ได้เริ่มการเดินทางเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม 2020 หลังจากความสำเร็จของภาพยนตร์ต้นฉบับในชื่อเดียวกัน ซีรีส์เรื่องนี้เป็นการรีบูตของภาพยนตร์ปี 2013 ที่กำกับโดย Bong Joon-ho จากผลงาน Parasite (2019) จากนิยายภาพฝรั่งเศสที่มีชื่อเดียวกัน ความสำเร็จของภาพยนตร์เรื่องนี้ซึ่งออกฉายครั้งแรกในฐานะซีรีส์ที่มีสคริปต์เรื่องใหม่เป็นครั้งแรกในเคเบิลที่รองรับโฆษณาทั้งหมดในปี 2020 ทำให้ TNT พัฒนาซีรีส์โทรทัศน์จากการยกเลิกโฆษณาซึ่ง TNT กล่าวว่า:

เรายืนยันได้ว่า TNT จะไม่ออกอากาศซีซันที่ 4 ของ Snowpiercer นี่จะเป็นการตัดสินใจที่ยากลำบาก แต่ความชื่นชมของเราที่มีต่อนักเขียน นักแสดง และทีมงานมากความสามารถที่ทำให้ Snowpiercer มีชีวิตหลังหายนะที่ไม่ธรรมดายังคงแข็งแกร่ง เราได้ทำงานร่วมกับผู้ผลิตตั้งแต่ปีที่แล้วเพื่อช่วยซีรีส์หาบ้านใหม่ที่แฟนๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่น่าสนใจ และประสบการณ์ภาพที่ยอดเยี่ยมต่อไป เราหวังว่าจะได้ร่วมงานกับพวกเขาในโปรเจ็กต์ในอนาคต

Screen Shot 2566-01-14 at 13

Snowpiercer ซึ่งแสดงโดย Jennifer Connelly, Mickey Summer, Alison Wright, Mickey Sumner, Lena Hall, Susan Park, Kate McGuinness, Iddo Goldberg, Sam Otto, Sheila Vand, Mike O’Malley, Roberto Urbina, Annalise Basso, Steven Ogg, Rowan Blanchard, Jaylin Fletcher, Sean Bean, Chelsea Harris และ Archie Panjabi ซีรีส์นี้สร้างสรรค์โดย Josh Friedman และ Graeme Manson ซีซัน 4 อำนวยการสร้างโดยผู้จัดรายการ Paul Zbyszewski, Becky Clements จาก Tomorrow Studios, Christoph Schrewe, Marty Adelstein, Matthew O’Connor, Scott Derrickson และ Ben Rosenblatt พร้อมด้วยผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ต้นฉบับ Mike Lee, Jinnie Choi, Park Chan-wook, Lee Tae-hun and Dooho Choi

ที่มา: Collider
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Snowpiercer

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้