Snowpiercer คอนเฟิร์มว่าซีรีส์ได้ไปต่อ ซีซัน 4 และได้นักแสดงหนุ่มใหญ่ Clark Gregg จาก S.H.I.E.L.D. มาร่วมงานด้วย

เจ้าหน้าที่ Phil Coulson จาก Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. เข้าร่วมกับโชว์รันเนอร์คนใหม่อย่าง Paul Zbyszewski ผู้เขียนบทและโปรดิวเซอร์ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Awards โดยเข้ารับตำแหน่งแทนนักเขียนเดิม Graeme Manson เพื่อร่วมเล่นในซีรีส์ซีซันต่อไปของ Snowpiercer

agents-of-shield-phil-coulson-clark-gregg

ก่อนตอนจบของซีซัน 3 มีข่าวว่าการผลิต Snowpiercer ซีซัน 4 กำลังดำเนินการในแวนคูเวอร์ โดยมีนักแสดงที่หลายคนอาจคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีในซีซันที่แล้ว ได้แก่

  • Daveed Diggs รับบทเป็น Andre Layton
  • Jennifer Connelly รับบทเป็น Melanie Cavill

ขณะนี้ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับบทบาทของเจ้าหน้าที่ Phil Coulson แสดงโดย Clark Gregg ทหารผ่านศึกจาก Iron Man (2008)Iron Man 2 (2010)Thor (2011)The Avengers (2012) และเจ็ดซีซันจากเรื่อง Marvel’s Agents of SHIELD เรื่องถัดไปของเขาจะเป็นการเดินทางหลังหายนะอันหนาวเหน็บทางช่อง TNT ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งจะเข้าร่วมพร้อมกับนักแสดง Michael Aronov ผู้ชนะรางวัล Tony Award ผลงานสร้างชื่อเสียง The Americans, The Blacklist

เมื่อกล่าวถึงนักแสดงที่ทำหน้าที่แสดงประจำในซีรีส์ และพล็อตเรื่องที่วนไปเวียนมาของซีรีส์ ทำให้ต้องดึงนักเขียนคนใหม่อย่าง Paul Zbyszewski เข้ามาแทนที่ผู้อำนวยการสร้าง Graeme Manson และ Aubrey Nealon ที่จากไป ก่อนหน้านี้ Graeme Manson ผู้ร่วมสร้าง Orphan Black (2013) เข้ามาแทนที่ Josh Friedman ในปี 2018 โชว์รันเนอร์คนใหม่ Paul Zbyszewski เป็นนักจัดรายการมือเก๋าที่เคยผ่านผลงานมามากมาย เช่น Helstrom (2020) สตรีมมิงทาง Hulu, Lost (2004) จากช่อง ABC และ Marvel’s Agents of S.H.I.E.L.D. ซึ่งงานของเขาใกล้เคียงกับงานของ Clark Gregg

“ผมรู้สึกขอบคุณทุกคนที่ช่อง TNT และ Tomorrow Studios ที่ให้ผมเข้าร่วมโลกแห่ง Snowpiercer ที่ Graeme Manson และ Aubrey Nealon ได้รังสรรค์และสร้างขึ้นอย่างสวยงาม”

Paul Zbyszewski กล่าว

“เรามีการวางแผนซีซันที่ 4 ที่น่าตื่นเต้น และผมแทบรอไม่ไหวที่จะได้ร่วมแสดงกับนักแสดงและทีมงานที่น่าทึ่ง ในขณะที่เรายังคงสำรวจโลกใหม่ สร้างความลึกลับใหม่ และพัฒนาความสัมพันธ์ของตัวละคร”

snowpiercer-daveed-diggs-archie-panjabi

Paul Zbyszewski จะร่วมงานกับทีมโปรดิวเซอร์ ได้แก่

  • Christoph Schrewe
  • Marty Adelstein
  • Becky Clements
  • Matthew O’Connor
  • Ben Rosenblatt
  • Scott Derrickson

รวมไปถึงทีมผู้สร้างชาวเกาหลีที่นำภาพยนตร์ปี 2013 มาเป็นอ้างอิงในการสร้างซีรีส์ รวมทั้งผู้กำกับ Bong Joon Ho, Miky Lee, Jinnie Choi, Park Chan-wook, Lee Tae-hun, และ Dooho Choi

เมื่อ Graeme Manson และ Aubrey Nealon เป็นผู้นำ Snowpiercer ไปสู่ความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ในการแสดงจากแหล่งข้อมูลที่จำกัดและพื้นที่ที่จำกัด (มันเกิดขึ้นบนรถไฟหลังสุด) บางส่วนมาจากการแตะเนื้อเรื่องนวนิยายกราฟิคที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับภาพยนตร์ต้นฉบับ บางส่วนได้มาจากการพัฒนาบทขึ้นมาใหม่ โดยรวมแล้วเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจอย่างต่อเนื่อง

ในการจากไปของโชว์รันเนอร์ได้กล่าวในแถลงการณ์ว่า

"เราได้รับความสุขมากมายในการสร้างโลกของ Snowpiercer ตั้งแต่นักแสดงและทีมงานที่น่าทึ่ง ไปจนถึงฐานแฟนที่ภักดี และสิ่งก่อสร้างที่ได้จากภาพยนตร์และนิยายภาพ ตอนจบของคืนนี้คือจุดจบของเนื้อเรื่องหลายเรื่องที่มีการหักมุมอย่างคาดไม่ถึงและพลิกผันทุกมุม และนำไปสู่ซีซัน 4 ที่น่าตื่นเต้นด้วยวิสัยทัศน์ของ Paul Zbyszewski และการเล่าเรื่องอย่างสร้างสรรค์จะสานต่อโมเมนตัมของการแสดงให้น่าทึ่งยิ่งขึ้น”

รับชมตอนสุดท้ายของ Snowpiercer ซีซัน 3 บนสตรีมมิง HBO Max ได้แล้ววันนี้ ส่วน ซีซัน 4 รอชมปีหน้า

ที่มา: Collider
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Snowpiercer

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้