Snowpiercer ทางช่อง TNT เตรียมอวสานที่ซีซัน 4

Snowpiercer_Series

Snowpiercer ซีรีส์แนวดิสโทเปียที่ดำเนินเหตุการณ์ต่อจากภาพยนตร์ชื่อเดียวกันของผู้กำกับ Bong Joon-ho (2013) และออกฉายทางช่อง TNT เมื่อเดือนพฤษภาคม 2020 และนำแสดงโดย Jennifer Connelly และ Daveed Diggs กำลังดำเนินมาถึงบทสรุปในซีซัน 4 ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการถ่ายทำ

“เราขอยืนยันว่า Snowpiercer จะอวสานหลังจากออกอากาศอย่างประสบความสำเร็จทาง TNT มาหลายซีซัน” โฆษกของเครือข่าย TNT กล่าวในแถลงการณ์ “จากจุดเริ่มต้นไม่ธรรมดาโดยทีมเขียนบท ทีมนักแสดง และทีมงานถ่ายทำที่ล้วนแต่มากความสามารถ ร่วมกันสร้างสรรค์ผลงานออกมาเป็นซีรีส์จริงที่น่าตื่นเต้นในหลายทาง ได้รับเสียงวิจารณ์ส่วนใหญ่ในแง่บวก สร้างผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อเรื่องแนวโลกหลังล่มสลายโดยรวม และในบัดนี้จะคงอยู่ในใจและห้วงคำนึงของแฟนๆ ตลอดกาล”

ซีรีส์ซึ่งดำเนินเรื่องราวบนรถไฟที่เดินทางรอบโลกและเต็มไปด้วยปมตึงเครียดเรื่องนี้มีความเป็นมาไม่ใคร่ราบรื่นนัก ตัวโปรเจกต์เปลี่ยนผู้ควบคุมดูแลสูงสุดมาแล้ว 4 คน โดยคนล่าสุดคือ Paul Zbyszewski และยังมีผู้กำกับนำร่อง 2 คน ได้แก่ James Hawes และ Scott Derrickson อีกทั้งก่อนฉายรอบปฐมทัศน์ทาง TNT ก็เพิ่งย้ายจากการออกอากาศทาง TBS ในทีแรก

ภาพยนตร์ต้นฉบับของ Bong Joon-ho สร้างดัดแปลงจากกราฟิกโนเวลเรื่อง Le Transperceneige โดย Jacques Lob นำแสดงโดย Chris Evans, Song Kang-ho Tilda Swinton, Jamie Bell และ Octavia Spencer

เครือข่ายโทรทัศน์ช่อง TNT, TBS และ TruTV หรือชื่อเล่นว่า ‘T-nets’ ซึ่งเป็นของบริษัท Warner Bros. Discovery ถูกจับจ้องอย่างมากหลังจากการรวมตัวที่เกิดเป็นบริษัทดังกล่าวเมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา และเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมานี้เอง TBS ได้ประกาศยกเลิกการฉายซีรีส์รายการจับคู่เดต The Big D ล่วงหน้าหลายสัปดาห์ก่อนกำหนดการฉายรอบปฐมทัศน์ หลังจาห HBO ยกเลิกการสนับสนุนการถ่ายทำซีรีส์ Demimonde ของ J.J. Abrams เนื่องด้วยข้อกังวลด้านเงินทุน

ที่มา: The Hollywood Reporter
PoomNamvol
นักอักษรศาสตร์มือรองบ่อน ผู้สนุกกับการรีวิวสื่อบันเทิงประเภทต่าง ๆ ด้วยไพ่ทาโรต์ในเพจ Facebook: ไพ่เราเผาเรื่อง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Snowpiercer

ปฏิวัติฝ่านรกน้ำแข็ง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้