ซีรีส์ The Last of Us ของ HBO ประกาศการเข้าร่วมของนักแสดง Rutina Wesley อย่างเป็นทางการ

jOvHajF3437IkP1wk3jj3N9WAI5

Rutina Wesley นักแสดงสาวจากซีรีส์ True Blood ที่ชื่นชอบของแฟนๆ ได้รับบทอย่างเป็นทางการในซีรีส์ HBO เรื่อง The Last of Us ที่กำลังจะมาถึง โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า Wesley จะได้รับเลือกให้ร่วมแสดงในซีรีส์นี้ หลังจากที่นักแสดงถูกพบในฉากหนึ่งของซีรีส์ แต่ตอนนี้การเข้าร่วมซีรีส์ของเธอได้รับการประกาศอย่างเป็นทางการแล้ว!

ในรูปภาพใหม่ที่แชร์โดย Entertainment Weekly เราจะได้เห็น Rutina Wesley ในบท Maria อย่างเป็นทางการครั้งแรก ซึ่งเธอรับบทเป็นตัวละครที่มาจากวิดีโอเกมโดยตรง แม้ว่าเนื้อหาในเกมจะเป็นการสปอยล์ก็ตาม เพราะ Maria ก็ถูกอธิบายง่ายๆ ว่าเป็นผู้นำการตั้งถิ่นฐานของผู้รอดชีวิต ในเมืองแจ็กสัน รัฐไวโอมิง

image (1)

Rutina Wesley เป็นที่รู้จักกันเป็นอย่างดีจากบทบาท Tara Thornton ใน True Blood ของ HBO ซึ่งฉายตั้งแต่ปี 2008 จนถึง 2014 นอกจากนี้ เธอยังเป็นที่รู้จักจากบทบาท Nova Bordelon ในซีรีส์เรื่อง Queen Sugar ที่สร้างโดย Ava DuVernay รวมไปถึงการปรากฏตัวของเธอในซีรีส์เรื่องต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Arrow, Hannibal และ The Walking Dead

เรื่องย่อซีรีส์ The Last of Us

เรื่องราวจะเกิดขึ้นใน 20 ปีหลังจากอารยธรรมสมัยใหม่ถูกทำลาย Joel (รับบทโดย Pedro Pascal) ผู้รอดชีวิตสุดแกร่ง ได้รับการว่าจ้างให้พา Ellie (รับบทโดย Bella Ramsey) เด็กหญิงวัย 14 ปี ออกจากพื้นที่กักกันโรคที่กดขี่พวกเขา จากการเริ่มต้นด้วยงานเล็กๆ ในไม่ช้ามันก็ได้กลายเป็นการเดินทางที่ทรหดและกัดกินหัวใจ เนื่องจากทั้งคู่ต้องเดินทางข้ามสหรัฐอเมริกาและต้องพึ่งพากันและกันเพื่อความอยู่รอดของทั้งคู่

The Last of Us มีกำหนดฉายทาง HBO, HBO Max และคนไทยสามารถรับชมได้ทางสตรีมมิง HBO GO ในวันที่ 15 มกราคมนี้ ซึ่งตอนใหม่จะออกทุกสัปดาห์โดยซีซัน 1 จะมีทั้งหมด 9 ตอน

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Last of Us

เดอะลาสต์ออฟอัส

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้