Netflix ยกเลิกซีรีส์แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่เรื่อง Inside Job ซีซัน 2

tiLJNqQuCwIIgK30iavU6x0SFQj

Netflix กำลังดำเนินการยกเลิกรายการของตัวเองอย่างต่อเนื่อง! แม้ว่าแอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่จะประสบความสำเร็จกับบริการสตรีมมิงแห่งนี้เป็นอย่างมาก โดยเฉพาะ Big Mouth แต่ก็ไม่ใช่ว่าซีรีส์แอนิเมชันทุกเรื่องจะโชคดีเหมือนกัน เพราะว่าล่าสุดก็ต้องมีข่าวร้ายสำหรับแฟนๆ ซีรีส์ที่ติดตามอย่างใจจดใจจ่อเพื่อรอดูว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากเหตุการณ์ที่น่าตื่นเต้นใน Inside Job แต่แล้วซีรีส์นี้ก็จะไม่ได้กลับมาในซีซันที่ 2 อีก!

Shion Takeuchi ผู้สร้างซีรีส์ Inside Job แจ้งข่าวร้ายให้แฟนๆ ทราบทาง Twitter และยืนยันว่าซีรีส์นี้จะไม่เดินหน้าต่อในซีซัน 2 จึงทำให้เรื่องราวใน Part 2 ของซีซันแรกที่ได้เปิดตัวไปเมื่อปีที่แล้ว ต้องทิ้งเรื่องน่าตื่นเต้นที่สำคัญไว้กลางทาง! และน่าเสียดายที่ Takeuchi ก็ออกมายืนยันว่า Netflix ได้ยกเลิกซีซัน 2 ของซีรีส์นี้แล้ว แม้ว่าจะมีเนื้อหาเหลือให้กล่าวถึงอีกมากมาย เธอได้บอกบน Twitter ไว้ว่า:

ฉันเสียใจที่ต้องยืนยันว่า Netflix ตัดสินใจยกเลิกซีซัน 2 ของ Inside Job แล้ว

qfC0zMHYKZxJNVwKPNgJXH6hH9g

ในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ตัวละครเหล่านี้กลายเป็นคนจริงๆ ของฉัน และฉันก็เสียใจมากที่ไม่สามารถเฝ้าดูพวกเขาเติบโตขึ้นได้ Reagan และ Brett สมควรได้รับตอนจบและพบกับความสุขในที่สุด และฉันก็รักที่จะได้แบ่งปันสิ่งที่อยู่ในคลังของฉันกับพวกคุณทุกคน

ถึงทุกคนที่รับชม ขอบคุณที่มาร่วมเดินทางด้วย แม้ว่าฉันจะเศร้า แต่ก็ช่วยให้รู้ว่ามีผู้คนมากมายที่ห่วงใยตัวละครเหล่านี้เช่นเดียวกับฉัน

น่าเสียดายที่ซีรีส์ของ Inside Job นั้นไม่สามารถปิดฉากความตื่นเต้นที่ยั่วยวนเรื่องราวที่ใหญ่กว่านี้ได้ แต่ถ้าคุณต้องการดูซีซันแรก คุณยังคงสามารถรับชม Inside Job ได้ทาง Netflix

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Inside Job

Inside Job: บริษัทรับจ้างป่วน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้