Netflix ประกาศ Inside Job ซีซัน 2 พร้อมคลิปสุดฮา

Netflix ยืนยันอย่างเป็นทางการในงาน Geeked Week ประจำปี ว่าภาพยนตร์แอนิเมชันสำหรับผู้ใหญ่เรื่อง Inside Job จะกลับมาอีกครั้งอย่างเป็นทางการในซีซันที่ 2 ถือเป็นการกลับมาของซีรีส์แอนิเมชั่นสำหรับผู้ใหญ่แนวไซไฟคอมเมดีเรื่อง Inside Job และด้วยการปล่อยคลิปให้ดูจากซีซัน 1 ตอนที่ 2

Inside-Job-Netflix-header

คลิปนี้ประกอบไปด้วยฉากเปิดทั้งหมดจากซีซัน 1 ตอนที่ 2 หลังจากเหตุการณ์ในซีซัน 1 ตอนที่ 1 โดยที่ Reagan Ridley (พากย์โดย Lizzy Caplan) ยังคงดิ้นรนเพื่อบรรลุข้อตกลง ด้วยข้อเท็จจริงที่ว่า Rand (พากย์โดย Christian Slater) พ่อของเธอเป็นซีอีโอของ Cognito Inc. คลิปดังกล่าวยังเน้นย้ำถึงเพื่อนร่วมงานของ Lizzy นั่นก็คือ Brett Hand (พากย์โดย Clark Duke) ได้อย่างโดดเด่นและมีอารมณ์ขัน ภายใต้ธีมของที่ทำงานที่เป็นเรื่องราวของการสมรู้ร่วมคิดกัน ซึ่งกำหนดให้มี 10 ตอน และได้เริ่มต้นสตรีมแล้วสำหรับ Inside Job

Inside Job เป็นหนึ่งในรายการแอนิเมชันที่มุ่งเป้าไปที่ผู้ชมที่เป็นผู้ใหญ่ซึ่งโปรโมตโดย Netflix ในช่วง Geeked Week 2022 แพลตฟอร์มสตรีมมิงยังปล่อยตัวอย่างแรกสำหรับ Farzar ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันแนวไซไฟคอมเมดีจากผู้สร้าง Paradise PD (2018) อย่าง Roger Black และ Waco O’Guin เป็นเรื่องราวของการหาประโยชน์จากผู้ปกครองของดาวเคราะห์ Farzar ของ Renzo และ Fichael ลูกชายที่ไม่ค่อยเข้าใจอะไรของเขา และพันธมิตรที่แปลกประหลาดของพวกเขาในขณะที่พวกเขาต่อสู้กับกองกำลังของขุนศึก Bazarack คนบนดาว Farzar แอนิเมชันเรื่องนี้ให้เสียงพากย์โดย Lance Reddick, Dana Snyder, David Kaye, Jerry Minor และ Kari Wahlgren ซีซันแรกจะฉาย 10 ตอนและมาถึงในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้

Netflix ยังได้แสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์อันน่าทึ่งของเบื้องหลัง Love, Death + Robots ด้วยภาพเบื้องหลังของตอน “Jibaro” ที่โด่งดังในซีซัน 3 ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร และยังนำเสนอคำอธิบายโดยนักเขียนบท-ผู้กำกับ Alberto Mielgo ซึ่งฟีเจอร์สั้นๆ นี้ได้ครอบคลุมเทคนิคแอนิเมชันที่ใช้ในการสร้างตัวละครและสภาพแวดล้อมที่เหมือนภาพถ่ายอย่างงดงาม Mielgo ยังได้กล่าวถึงธีมของเรื่องราวและอธิบายถึงบุคลิกและประสบการณ์ของเขาเอง และยังได้บอกเล่าถึงวิธีที่เขาสร้างทั้ง Jibaro และ Golden Woman อีกด้วย

Netflix Geeked Week 2022 ยังมีที่ว่างสำหรับซีรีส์ Arcane ที่ได้รับการยกย่องจาก League of Legends ด้วยเช่นกัน แม้ว่า Netflix ไม่ได้ให้ภาพใดๆ จากซีซันที่สองที่รอคอยอย่างร้อนแรงของ Arcane แต่สตรีมเมอร์ก็ได้ประกาศรายการใหม่ที่ชื่อ Arcane: Bridging The Rift ที่ดูแลโดย Riot Games สำหรับซีรีส์ Arcane: Bridging The Rift จะให้แฟนๆ ได้เห็นเบื้องหลังการสร้างซีรีส์แอนิเมชัน โดยจะเปิดตัวในช่อง YouTube ของ Riot ในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ ส่วนทาง Netflix ยังได้เปิดตัวอวาตาร์ Arcane แบบใหม่ ที่สมาชิกจะสามารถเพิ่มลงในโปรไฟล์ของพวกเขาได้ในวันเดียวกับที่ Arcane: Bridging The Rift เปิดตัว

สำหรับซีซัน 1 ตอนแรก ของ Inside Job กำลังสตรีมบน Netflix สำหรับตอนที่ 2 ยังไม่มีกำหนดฉาย และ Inside Job ซีซัน 2 จะฉายในปีนี้ทาง Netflix

ที่มา: CBR
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Inside Job

Inside Job: บริษัทรับจ้างป่วน

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้