Kubo Won't Let Me Be Invisible จากมังงะสู่อานิเมะบนจอโทรทัศน์

Shueisha ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่ามังงะเรื่อง Kubo Won’t Let Me Be Invisible เขียนและวาดภาพประกอบโดย Nene Yukimori หรือในชื่อญี่ปุ่นว่า Kubo-san wa Mob o Yurusanai กำลังจะได้รับการดัดแปลงเป็นอานิเมะทางโทรทัศน์

kubo-kv

Yukimori วาดภาพนี้เพื่อระลึกถึงการประกาศ

kubo-author

Kazuomi Koga ผู้กำกับอานิเมะเรื่อง Rent-A-Girlfriend (2020) ทั้ง 2 ซีซัน, Rainy Cocoa (2015) และ Welcome to Rainy Color (2015) นั่งแท่นผู้กำกับ ที่สตูดิโอ PINE JAM ผู้ผลิต Do It Yourself!! (2022) และ Kageki Shoujo!! (2021) Yūya Takahashi ผู้เขียนบทอานิเมะ Laughing Under the Clouds (2014), Lupin III: Part IV (1984), Luck & Logic (2016) รับหน้าที่เป็นผู้เขียนบท และ Yoshiko Saitō จาก Comic Girls (2018) ทำหน้าที่ออกแบบตัวละคร

อานิเมะนำแสดงโดย Kana Hanazawa พากย์เป็น Nagisa Kubo และ Kengo Kawanishi พากย์เป็น Junta Shiraishi

kubo-wont-let-me-be-invisible-vol-1-9781974729685_hr

Viz Media กำลังเผยแพร่มังงะในรูปแบบดิจิทัล และมีซับเป็นภาษาอังกฤษ อีกทั้งบริการ MANGA Plus ของ Shueisha ยังปล่อยมังงะในเวอร์ชันภาษาอังกฤษและได้อธิบายเรื่องราวไว้ว่า

จุนตะ ชิราอิชิ นักเรียน ม.ปลายชั้นปีที่ 1 เป็นกลุ่มตัวละครที่ไม่โดดเด่นอะไรแม้ว่าเขาจะยืนอยู่ข้างคุณก็ตาม แต่ Kubo สาวงามระดังนางเอกที่เป็นเพื่อนร่วมชั้นของเขานั้นสังเกตเห็นเขาอยู่เสมอ ๆ และพร้อมที่จะหยอกล้อ คุยเล่นกับเขา ใคร ๆ ก็มักจะได้เป็นคนพิเศษสำหรับใครบางคนเสมอ แต่มันอาจดูจะเร็วเกินไปหน่อยที่จะเรียกความรู้สึกเหล่านี้ว่า “ความรัก” นี่เป็นเรื่องราวแนวรักโรแมนติก หรือเรียกว่า คอเมดีแสนหวาน เลยก็ว่าได้ ที่ที่ตัวละครเบื้องหลังจะถูกมองเห็น

Yukimori เปิดตังมังงะนี้ในนิตยสาร Weekly Young Jump ของสำนักพิมพ์ Shueisha เมื่อเดือนตุลาคม 2019 มังงะเรื่องนี้ยังเผยแพร่บนเว็บไซต์และแอป Shonen Jump+ อีกด้วย

ที่มา: Anime News Network
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kubo Won't Let Me Be Invisible

คุณคุโบะไม่ยอมให้ผมเป็นตัวประกอบ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้