Kubo Won’t Let Me Be Invisible ประกาศเปิดตัวภาพโปรโมตใหม่ และนักแสดงเพิ่มเติม

Kubo-new-visual

อานิเมะที่ดัดแปลงจาก Kubo Won’t Let Me Be Invisible ได้ประกาศเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่ามีภาพโปรโมตใหม่ และสมาชิกนักแสดงเพิ่มเติมอีก 2 คน Ito Miku และ Sora Amamiya จะร่วมให้เสียงเป็น Akina Kubo และ Saki Kubo ตามลำดับ โดยนักแสดงที่ประกาศไปก่อนหน้านี้ ได้แก่ Kana Hanazawa พากย์เป็น Nagisa Kubo และ Kengo Kawanishi พากย์เป็น Junta Shiraishi อานิเมะมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม 2023

Fcmcmk2acAAd4mc

ภาพโปรโมต Kubo Won’t Let Me Be Invisible

Studio PINE JAM รับหน้าที่ผลิตซีรีส์นี้โดยมี Kazuomi Koga เป็นผู้กำกับ Yuya Takahashi ดูแลองค์ประกอบของซีรีส์ ขณะที่ Yoshiko Sato เป็นผู้ออกแบบตัวละคร

อานิเมะเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Kubo-san wa Mobu o Yurusanai หรือในชื่อ Kubo Won’t Let Me Be Invisible เขียนและวาดภาพประกอบโดย Nene Yukimori และ Shueisha กำลังจัดทำชื่อเรื่องตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 Viz Media ได้รับสิทธิ์ในการเผยแพร่เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษและอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

ในตอนที่ Kubo นั่งลงข้างๆ Shiraishi ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ทักษะทางสังคมที่ไม่มีอยู่จริงของ Shiraishi ก็เพิ่มขึ้น การกล้าพูดในชั้นเรียนเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ Shiraishi ในไม่ช้า Kubo ก็บังคับให้เขากลายเป็นที่รู้จักทั้งในโรงเรียน ร้านหนังสือ จนทั่วไปทั้งเมือง ชีวิตของเขาที่ครั้งหนึ่งเคยขาดความสดใสของ Shiraishi ก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปแล้ว!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kubo Won't Let Me Be Invisible

คุณคุโบะไม่ยอมให้ผมเป็นตัวประกอบ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้