Kubo Won’t Let Me Be Invisible เผยเพลงเปิดและนักแสดงเพิ่มเติมอีก 2 คน

KuboPV-017

Kubo Won’t Let me Be Invisible ที่ดัดแปลงปล่อยเพลงเปิดและนักแสดงเพิ่มเติมอีก 2 คนที่จะเข้าร่วมในซีรีส์นี้ เพลงเปิดมีชื่อว่า Dramatic Janakutemo โดย Kana Hanazawa ซึ่งพากย์เสียงตัวละครหลักของซีรีส์คือ Nagisa Kubo ยังมี Ai Kakuma และ Ayana Taketatsu จะร่วมให้เสียงพากย์เป็น Hazuki Kudo และ Tamao Taira ตามลำดับ อานิเมะมีกำหนดออกอากาศในเดือนมกราคม 2023

Kubo Won’t Let me Be Invisible ประกาศเพลงเปิดผ่าน Twitter

ซีรีส์นี้เคยเปิดเผยภาพโปรโมตจาก Studio PINE JAM ในผลงาน Just Because! รับหน้าที่ผลิตซีรีส์โดยมี Kazuomi Koga จาก Rent-a-Girlfriend รับหน้าที่เป็นผู้กำกับ Yuya Takahashi จากผลงาน Selection Project ดูแลองค์ประกอบของซีรีส์ ขณะที่ Yoshiko Saito จากผลงาน Comic Girls! รับหน้าที่ออกแบบตัวละคร นักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ของซีรีส์ประกอบไปด้วย:
• Kana Hanazawa พากย์เป็น Nagisa Kubo
• Kengo Kawanishi พากย์เป็น Junta Shiraishi
• Miku Ito พากย์เป็น Akina Kubo
• Sora Amamiya พากย์เป็น Saki Kubo

อานิเมะเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากมังงะเรื่อง Kubo-san wa Mobu o Yurusanai หรือ Kubo Won’t Let Me Be Invisible เขียนและวาดภาพประกอบโดย Nene Yukimori ยังได้ Shueisha ดำเนินการผลิตตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 Viz Media ได้รับอนุญาตให้เผยแพร่เป็นเวอร์ชันภาษาอังกฤษ และอธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้:

เมื่อ Kubo นั่งถัดจาก Shiraishi ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ทักษะทางสังคมที่ไม่มีอยู่จริงของ Shiraishi ก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ การพูดในชั้นเรียนเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ Shiraishi ในไม่ช้า Kubo ก็บังคับให้เขาเป็นที่รู้จักที่โรงเรียน ที่ร้านหนังสือ และทั่วทั้งเมือง ชีวิตที่ครั้งหนึ่งเคยขาดความสดใสของ Shiraishi จึงไม่น่าเบื่ออีกต่อไป!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kubo Won't Let Me Be Invisible

คุณคุโบะไม่ยอมให้ผมเป็นตัวประกอบ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้