อานิเมะ Kubo Won’t Let Me Be Invisible ปล่อยภาพโปรโมตภาพแรก

kubo-invisible-first-anime-visual

บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Kubo Won’t Let Me Be Invisible ได้แชร์ภาพโปรโมตภาพแรกสำหรับอานิเมะ โดยมีคู่หูหลักอย่าง Kubo Nagisa และ Jyunta Shiraishi มันถูกวาดโดยนักออกแบบตัวละคร Yoshiko Saito ซึ่งก็ได้ปล่อยออกมาให้เราได้เห็นก้นด้วย

kubo-wont-let-me-be-invisible-first-visual-anime

การออกแบบตัวละครสำหรับ Jyunta และ Kubo:

kubo-wont-let-me-be-invisible-character-design-jyunta

Studio PINE JAM รับหน้าที่ดูแลการผลิตอานิเมะเรื่อง Kubo Won’t Let Me Be Invisible ที่ดัดแปลงโดย Kazuomi Koga เป็นผู้กำกับ Yuya Takahashi รับผิดชอบการแต่งซีรีส์ โดยมี Yoshiko Sato เป็นผู้ออกแบบตัวละคร Kana Hanazawa พากย์เสียงเป็น Nagisa Kubo นางเอก ในขณะที่ Kengo Kawanishi พากย์เป็น Jyunta Shiraishi

Nene Yukimori เขียนและวาดการ์ตูนเรื่อง Kubo-san wa Mobu o Yurusanai หรือ Kubo Won’t Let Me Be Invisible ต้นฉบับ และได้รับการตีพิมพ์ต่อเนื่องโดย Shueisha ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2019 Viz Media ได้รับอนุญาตให้ตีพิมพ์เป็นภาษาอังกฤษและได้อธิบายโครงเรื่องไว้ดังนี้

ในตอนที่ Kubo นั่งลงข้างๆ Shiraishi ในชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ทักษะทางสังคมที่ไม่มีอยู่จริงของ Shiraishi ก็เพิ่มขึ้น การกล้าพูดในชั้นเรียนเป็นเพียงจุดเริ่มต้นสำหรับ Shiraishi ในไม่ช้า Kubo ก็บังคับให้เขากลายเป็นที่รู้จักทั้งในโรงเรียน ร้านหนังสือ จนทั่วไปทั้งเมือง ชีวิตของเขาที่ครั้งหนึ่งเคยขาดความสดใสของ Shiraishi ก็ไม่น่าเบื่ออีกต่อไปแล้ว!

ที่มา: Anime Corner
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Kubo Won't Let Me Be Invisible

คุณคุโบะไม่ยอมให้ผมเป็นตัวประกอบ

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้