ชมตัวอย่างใหม่ The Bait ซีรีส์อาชญกรรมระทึกขวัญเรื่องใหม่ล่าสุดที่นำแสดงโดย Jang Keun Suk

ชมตัวอย่างใหม่ The Bait (ชื่อเดิม Chronicle of Crime) ซีรีส์อาชญกรรมระทึกขวัญที่ว่าด้วยเรื่องราวของนักสืบที่ผันตัวมาเป็นทนายความเพื่อตามล่าหาความจริงในคดีที่ยังไร้คำตอบ นับเป็นผลงานการกลับมาสู่การแสดงครั้งแรกของ Jang Keun Suk ในรอบ 5 ปี พร้อมแสดงร่วมกันกับ Heo Sung Tae และ Lee Elijah อีกด้วย

Jang Keun Suk จะรับบทเป็น Goo Do Han นักสืบที่มุ่งมั่นจะเปิดเผยความจริงหลังจากที่ Noh Sang Cheon (รับบทโดย Heo Sung Tae) ผู้ทำความผิดในคดีฉ้อโกงครั้งใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม แม้ว่าตัวเขาเองจะเสียชีวิตไปแล้วเมื่อแปดปีก่อน

18720

โดยในภาพโปสเตอร์ใหม่ที่ปล่อยออกมานี้ก็ได้เผยให้เห็นการปะทะกันระหว่าง Goo Do Han นักสืบที่มีความยุติธรรมและ Noh Sang Cheon อาชญากรชื่อกระฉ่อนที่กุมความลับอันสำคัญของคดีฉ้อโกงในอดีตและคดีฆาตกรรมในปัจจุบัน ซึ่งก็ทำเอาผู้ชมต่างอยากจะรู้แล้วว่าเรื่องราวนี้มีเบื้องลึกเบื้องหลังอะไรซ่อนอยู่กันแน่ พร้อมกับข้อความที่ปรากฎบนภาพว่า “เขาจะต้องตามล่าหาคนร้ายเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไป หรือจะต้องตายเพื่อที่จะมีชีวิตอยู่แทน”

นอกจากนี้ในตัวอย่างก็ยังได้เผยให้เห็นว่าได้มีการฉ้อโกงกันไปกว่า มูลค่า 5 ล้านล้านวอน (ประมาณ 3.9 พันล้านดอลลาร์) จากนั้นก็มีรายงานออกมาว่าคนร้ายได้เสียชีวิตระหว่างหลบหนี ทำให้เหล่าเหยื่อหลายพันรายที่สูญเสียเงินครั้งใหญ่ที่สุดในชีวิตของพวกเขาเลย อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นแปดปีต่อมา Goo Do Han อดีตทนายความที่ผันตัวมาเป็นนักสืบก็ได้ถูกเรียกตัวให้มาไขดคีสุดลึกลับ

The Bait จะออกอากาศครั้งแรกในวันที่ 27 มกราคม 2023

ชมตัวอย่างด้านล่าง

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Decoy

เหยื่อลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้