การร่วมมือกันเพื่อเปิดเผยความจริงสุดระทึก! ระหว่าง Jang Keun Suk และ Lee Elijah ใน The Bait

The Bait ซีรีส์ดราม่าระทึกขวัญอาชญากรรมของ Coupang Play เรื่องใหม่ ได้เปิดตัวภาพนิ่งชุดใหม่ที่น่าตื่นเต้น!

dummy

Jang Keun Suk รับบทเป็น Goo Do Han นักสืบที่มุ่งมั่นที่จะเปิดเผยความจริงเบื้องหลังคดีฆาตกรรมที่เพิ่งเกิดขึ้น ผู้ต้องสงสัยอันดับต้นๆ ของเขาคือ Noh Sang Cheon รับบทโดย Heo Sung Tae ผู้ที่กระทำความผิดในคดีฉ้อโกงที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ซึ่งมีเหยื่อหลายหมื่นคน แม้ว่าเขาควรจะเสียชีวิตไปเมื่อ 8 ปีที่แล้วก็ตาม

Jang-Keun-Suk-1

Jang-Keun-Suk-2

Heo-Sung-Tae-1

Lee Elijah รับบทเป็นนักข่าวสาว Cheon Na Yeon ญาติของหนึ่งในเหยื่อคดีฉ้อโกงของ Noh Sang Cheon ขณะที่เธอร่วมมือกับ Goo Do Han ในคดีสืบสวนของเขา ซึ่ง Cheon Na Yeon มีเป้าหมายที่จะค้นหาความเชื่อมโยงระหว่างคดีฆาตกรรมสุดลึกลับ และคดีฉ้อโกง

Lee-Elijah-1

Lee Sung Wook รับบทเป็นผู้จัดการอาวุโส Kang Jong Hoon ซึ่งเป็นคนที่อยู่เหนือ Goo Do Han เขาถูกจับภาพการแสดงออกที่นิ่งและสุขุมขณะที่เขามองไปที่บางสิ่งตรงหน้า Lee Seung Joon รับบทเป็น Lee Byung Joon หนึ่งในเหยื่อของ Noh Sang Cheon ใบหน้าและมือของเขาเต็มไปด้วยเลือด Lee Byung Joon ถูกลากออกจากที่เกิดเหตุโดยเต็มใจ

The-Bait-1-1

The-Bait-2

Park Myung Hoon รับบทเป็น Song Young Jin ในขณะที่ Oh Yeon Ah รับบทโดย Jung So Ram ตัวละครทั้ง 2 ตัวนี้เป็นคนที่ใกล้เคียงกับตัวร้ายระดับโลก Noh Sang Chun มากที่สุด

The-Bait-3

Heo-Sung-Tae-2

ตั้งแต่วันที่ 27 มกราคม 2023 นี้ The Bait จะออกอากาศเป็นจำนวน 2 ตอน/สัปดาห์ โดยพาร์ต 1 จะมี 6 ตอน และพาร์ต 2 จะออกภายในปีนี้ ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Decoy

เหยื่อลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้