อาชญากรรมเขย่าขวัญ! Jang Keun Suk และ Lee Elijah ค้นหาความจริงจากปริศนาที่นำพวกเขาไปสู่ Heo Sung Tae ใน The Bait

ซีรีส์ Coupang Play เรื่องใหม่ที่กำลังจะมาถึงเรื่อง The Bait ปล่อยตัวอย่างและโปสเตอร์ใหม่แล้ว!

dummy

The Bait ซีรีส์อาชญากรรมเขย่าขวัญที่เป็นการติดตามนักสืบที่ผันตัวมาเป็นทนายความเพื่อค้นหาความจริงเบื้องหลังคดีในอดีตที่ยังไม่ได้รับการเปิดเผยความจริง ด้วยการสืบสวนอาชญากรรมในปัจจุบัน ซีรีส์เรื่องนี้ถือเป็นผลงานซีรีส์เรื่องแรกของพระเอกหนุ่ม Jang Keun Suk ในรอบ 5 ปีอีกด้วย และยังได้ Heo Sung Tae และ Lee Elijah เข้าร่วมอีกด้วย

Jang Keun Suk รับบทเป็น Goo Do Han นักสืบที่มุ่งมั่นเพื่อเปิดเผยความจริงหลังจากที่ Noh Sang Cheon รับบทโดย Heo Sung Tae ผู้กระทำความผิดในคดีฉ้อโกงที่ใหญ่ที่สุดของเกาหลีใต้ ถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรมในปัจจุบัน แม้ว่าเขาจะตายไปเมื่อ 8 ปีที่แล้วก็ตาม

โปสเตอร์ใหม่นี้นำเสนอนักสืบ Goo Do Han ผู้ที่ซึ่งพยายามจะค้นหาความจริงจากคดีฆาตกรรมต่อเนื่อง และ Cheon Na Yeon รับบทโดย Lee Elijah นักข่าวที่ร่วมมือกับ Goo Do Han ในการเปิดเผยความจริงเบื้องหลังคดีนี้

โปสเตอร์ซีรีส์เรื่องนี้รายล้อมด้วยตัวละครที่เป็นเหมือนจิ๊กซอว์ มีรูปภาพของฉากฆาตกรรมนองเลือด โน๊ตที่กล่าวถึงการฆาตกรรมของ Noh Sang Cheon ที่เราทราบกันดีว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว ภาพฝูงชนโห่ร้องใส่ใครบางคน และคนที่ถูกไฟลุกท่วมตัว

ชิ้นส่วนปริศนาเหล่านี้ถูกรวบรวมไว้เพื่อสร้างเงาของ Noh Sang Cheon ซึ่งเป็นที่รู้จักกันว่าเป็นนักต้มตุ๋นที่เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์อาชญากรรม โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ใบหน้าของ Noh Sang Cheon และ Goo Do Han นั้นอยู่ใกล้ชิดกัน ซึ่งเป็นการคาดเดาการเผชิญหน้าที่รุนแรงระหว่างทั้งคู่ได้ดี

the-bait-1536x1536

ในขณะเดียวกัน ตัวอย่างที่ 2 ที่ปล่อยออกมาพร้อมกับโปสเตอร์ได้แสดงให้เห็นตัวอย่างหลักของเรื่อง ซึ่งเริ่มต้นด้วยฉากที่ผู้จู่โจมลึกลับปรากฎตัวขึ้นในป่าลึก และได้ลักพาตัวใครบางคนไป หลังจากผ่านไป 8 ปี Noh Sang Cheon ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่าได้เสียชีวิตไปแล้ว กลับถูกเสนอชื่อให้เป็นผู้ต้องสงสัยในคดีฆาตกรรม และนักสืบ Goo Do Han ก็เริ่มขุดคุ้ยคดีนี้ เมื่อมีเสียงพูดว่า “อาจไม่ใช่ Noh Sang Cheon ที่กลำังลงมือฆาตกรรมในตอนนี้” บรรยากาศของตัวอย่างเปลี่ยนไป ตัวละครผลัดกันพูดว่า “คนที่สมควรตาย” “เราทุกคนตายด้วยกัน” และ “ฉันไม่ได้ฆ่าพวกเขา” เสียงเหล่านี้บ่งบอกว่ามีคนอื่นๆ นอกเหนือจาก Noh Sang Cheon ที่เกี่ยวข้องในคดีฆาตกรรม

ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้:

The Bait จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 27 มกราคม 2023 นี้ และจะออกอากาศ 2 ตอนในแต่ละสัปดาห์ พาร์ต 1 จะมีทั้งหมด 6 ตอน และพาร์ต 2 จะฉายในช่วงครึ่งแรกของปี 2023 นี้ ผู้อ่านสามารถรับชมตัวอย่างก่อนหน้านี้ได้ที่ลิงค์ด้านล่างนี้เช่นกัน:

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Decoy

เหยื่อลวง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้