Pam Grier นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่จาก Jackie Brown (1997) ของ Quentin Tarantino พูดถึงประสบการณ์การแสดงเนื่องในครบรอบ 25 ปีของภาพยนตร์

u04CYmXVpppyPjl7JzThYmV8Kwg

แฟนหนังบางคนมองว่า Jackie Brown (1997) ของ Quentin Tarantino เป็นความสำเร็จสูงสุดของผู้สร้างภาพยนตร์ ซึ่งก็เป็นเพราะการแสดงที่ซับซ้อนและการแบกเรื่องราวของ Pam Grier ในบทนำเป็นส่วนใหญ่ และเพื่อเป็นเกียรติแก่การครบรอบ 25 ปีของภาพยนตร์เรื่องนี้ เมื่อเร็วๆ นี้ทางด้าน Grier ก็ได้พูดถึงประสบการณ์และความแตกต่างมากมายเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้

Pam Grier นักแสดงหญิงรุ่นใหญ่วัย 73 ปีที่เคยรับบทเป็น Jackie Brown ในภาพยนตร์ของ Quentin Tarantino ได้กล่าวกับ Yahoo Entertainment เกี่ยวกับเรื่องนี้ไว้ว่า:

Quentin บอกฉันว่า Sam (Samuel L. Jackson) เหมือนกับเครื่องเมตรอนอมที่มีคุณภาพซึ่งมันเร็วมาก แต่ฉันต้องเล่นให้ช้าลงสำหรับ Robert …เขาเตือนฉันว่าไม่ใช่นักแสดงทุกคนที่จะทำแบบนั้นได้ ดังนั้นฉันจึงต้องเรียนรู้

ฉากที่เธอเล่นร่วมกับตัวละคร Max ของ Robert Forster นั้นท้าทายเป็นพิเศษ ในขณะที่เขาพยายามเปิดเผยความตั้งใจที่แท้จริงของเธอ แต่เขาก็กลับตกหลุมรัก Jackie เช่นกัน

Quentin บอกให้ฉันทำให้มันช้าลงเพื่อหลีกเลี่ยงการเปิดเผยว่าฉันกำลังวางแผน

Max รู้จักผู้คนทั้งภายในและภายนอก และรู้ว่าเมื่อใดที่พวกเขากำลังหลอกเขาอยู่ เขาจะสามารถได้รับรู้ได้ถ้าฉันโกหก แต่ฉันก็ต้องการเขาเช่นกัน ดังนั้นมันจึงไม่ใช่เรื่องไร้สาระ นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณหมดแรงเมื่อ คุณทำงานร่วมกับ Quentin Tarantino และตัวละครของเขา!

lXnsC7wRDLccJR3Ju4nInvLiKO

แม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นการแสดงที่กำหนดอาชีพสำหรับ Grier ซึ่งเป็นผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังของเธอ แต่มันก็เกือบจะไม่เกิดขึ้น ไม่เพียงเพราะนักแสดงถูกคุกคามจากความคาดหวังของภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ยังเกิดจากความเข้าใจผิดเกี่ยวกับคำขอจาก Tarantino อีกด้วย

ฉันคิดว่า ‘ฉันกำลังมีปัญหา’ … ฉันจะต้องทำงานหนักจริงๆ เพราะฉันไม่อยากถูกไล่ออก! เขารอให้ฉันโทรหา และฉันก็รอให้เขาโทรหาฉัน … เขาเริ่มกังวล และบอกโปรดิวเซอร์ Lawrence Bender ว่า ‘แล้วถ้าเธอไม่ชอบล่ะ เราไม่มีคนอื่นแล้ว!’ เขาดูเป็นกังวลและมันก็ถูกต้องแล้ว

ฉันอ่านข้อความที่เขาเขียนไว้ด้านหลังบทและได้มารู้ว่าฉันควรจะโทรหาเขาเมื่อหลายสัปดาห์ก่อน! ฉันคิดว่าเขาน่าจะสร้างบทนี้ใหม่ แต่ฉันก็โทรหาเขาและพูดว่า ‘ฉันรัก สคริปต์นี้ และฉันจะเป็นตัวละครอะไร?’ และเขาก็พูดว่า ‘คุณคือ Jackie Brown’

ภาพยนตร์เรื่องต่อไปของ Quentin Tarantino คาดว่าจะเป็นผลงานกำกับเรื่องสุดท้ายของเขา

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-05-1949 (75 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Winston-Salem, North Carolina, USA


การแสดง
  1. Sherri

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้