As We Know It ภาพยนตร์สยองขวัญซอมบี้เรื่องใหม่ที่นำแสดงโดย Pam Grier, Chris Parnell และ Oliver Cooper

As-We-Know-It-1

As We Know It ภาพยนตร์สยองขวัญซอมบี้เรื่องใหม่ที่กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำที่ลอสแองเจลิส นำแสดงโดย Pam Grier, Chris Parnell และ Oliver Cooper ผ่านฝีมือการกำกับของ Josh Monkarsh กับผลงานการกำกับภาพยนตร์สั้นเรื่อง The Evolution of Ethan Baskin (2009) ที่เคยเปิดตัวไปในเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ (Cannes Film Festival) ครั้งที่ 62

ภาพยนตร์เรื่องนี้จะพาย้อนยุคกลับไปในช่วงปลายปี 1990 ผ่านเรื่องราวของ James Bishop นักเขียนที่ดิ้นรนและกำลังอยู่ในช่วงทำใจเดินหน้าไปต่อหลังจากที่เพิ่งเลิกกับคนรักมา เขาพยายามจะเขียนหนังสือเล่มล่าสุดของตัวเองให้เสร็จทันก่อนวันที่โลกจะแตก โดย As We Know It จะผ่านฝีมือการกำกับของ Josh Monkarsh พร้อมการร่วมเขียนบทกับ Christopher Francis และ Brandon DePaolo น่าสนใจว่าพวกเขาจะสามารถนำเอาซอมบี้โผล่เข้ามาแทรกผสมผสานกับเนื้อเรื่องได้อย่างไร ซึ่งการถ่ายทำน่าจะยังคงดำเนินไปเรื่อยๆ จนถึงปลายเดือนนี้ แม้รายละเอียดของบทบาทจะยังไม่ถูกเปิดเผยออกมาแต่รายชื่อนักแสดงทั้งหมดในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้แก่

  • Pam Grier จากผลงาน Jackie Brown (1997) และ Mars Attacks! (1996)
  • Chris Parnell จากผลงาน 21 Jump Street (2012) และ Hotel Transylvania (2012)
  • Oliver Cooper จากผลงาน The Hangover Part III (2013) และ Project X (2012)
  • Mike Castle จากผลงาน Brews Brothers (2020) และ American Dad! (2005)
  • Taylor Blackwell จากผลงาน Designated Survivor (2016) และ Resident Alien (2021)
  • Danny Mondello

As-We-Know-It-2

Pam Grier ยังได้ถูกวางตัวให้แสดงในภาพยนตร์ภาคต่อของ Pet Sematary (2019) ที่ในขณะนี้ก็ยังไม่มีชื่อและรายละเอียดบทบาทอย่างเป็นทางการออกมา แต่จะกำกับโดย Lindsey Beer และจะเปิดตัวใน Paramount+ ในช่วงปลายปีนี้ ซึ่งเธอเองก็โด่งดังและเป็นที่รู้จักจากบทบาทของฆาตกรต่อเนื่อง David Berkowitz ในผลงานเรื่อง Mindhunter (2017) นอกจากนี้เธอเองก็จะมีผลงานให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ใน Helen’s Dead ที่กำกับโดย K. Asher Levin และ Baby Blue ภาพยนตร์คอเมดี้สยองขวัญที่นำแสดงคู่กันกับ Adam Mason

ส่วน Chris Parnell นั้นเป็นที่รู้จักจากบทบาทในภาพยนตร์และในฐานะนักแสดงตลก ปัจจุบันนี้เขาพากย์เสียงเป็น Jerry Smith ใน Rick and Morty (2013) ซึ่งแฟนๆ ก็ต่างรอชมการร่วมงานกันของพวกเขาว่าจะออกมาเป็นอย่างไร นอกจากนี้ภาพนตร์เรื่องนี้ Josh Monkarsh และ Josh Fruehling จะรับหน้าที่อำนวยการสร้างร่วมกันกับ Daniel Cummings และ K. Asher Levin จากผลงานเรื่อง Slayers

As We Know It อยู่ในระหว่างการถ่ายทำโปรดติดตามรอกำหนดการฉายอย่างเป็นทางการอีกครั้งเร็วๆ นี้

ที่มา: Collider
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

รู้จักกันในฐานะ

นักแสดง

วันเกิด

26-05-1949 (75 ปี)

เพศ

ผู้หญิง

สถานที่เกิด

Winston-Salem, North Carolina, USA


การแสดง
  1. Sherri

    Self - Guest

แสดงข้อมูลเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้