The Big 4 ผลงานแอ็กชันจากอินโดนีเซีย ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 ของ Netflix ประจำสัปดาห์ที่ผ่านมา

The Big 4 ภาพยนตร์แอ็กชัน-คอเมดี้เรื่องใหม่ของอินโดนิเซียที่เพิ่งเปิดตัวออกมาทาง Netflix ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix เป็นอันดับ 2 ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

top10-films-non-english-2-dec-12-dec-18-2022

The Big 4 เป็นภาพยนตร์จากประเทศอินโดนิเซียที่กำกับโดย Timo Tjahjanto ซึ่งจะบอกเล่าเรื่องราวของนักสืบหญิงที่สืบสวนการตายของพ่อของเธอและติดตามเงื่อนงำไปยังเกาะเขตร้อนอันห่างไกล เพียงเพื่อพบความจริงว่าแท้จริงแล้วพ่อของเธอเป็นผู้นำของกลุ่มนักฆ่า แถมตอนนี้กลุ่มนักฆ่านี้ก็ยังถูกศัตรูในอดีตตามล่า ด้วยเหตุนี้เธอจึงต้องร่วมมือกับเหล่านักฆ่า 4 คนที่พ่อของเธอฝึกฝนมาเพื่อเอาชีวิตรอดจากการไล่ล่าครั้งนี้

The Big 4 เปิดตัวออกมาทาง Netflix ครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา และดูเหมือนว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะได้รับความนิยมจากผู้ชมจำนวนมาก หลังจากเปิดตัวเพียง 4 วัน ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 15 จนถึงวันอาทิตย์ที่ 18 ธันวาคม The Big 4 มียอดเข้าชมจากทั่วโลกสูงถึง 16.39 ล้านชั่วโมง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ขึ้นเป็นภาพยนตร์ที่ไม่ใช่ภาษาอังกฤษที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Netflix เป็นอันดับ 2 ประจำสัปดาห์ที่ 12-18 ธันวาคม 2022 โดยเรื่องที่อยู่อันดับ 1 ในสัปดาห์เดียวกันนี้คือ God’s Crooked Lines ภาพยนตร์แนวจิตวิทยา-ระทึกขวัญจากประเทศสเปน ที่มียอดเข้าชมในสัปดาห์ที่ผ่านมาสูงถึง 27.06 ล้านชั่วโมง

top10-films-non-english-dec-12-dec-18-2022

เมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมา The Big 4 ติดอันดับ 5 ในสหรัฐอเมริกา และติดอันดับ 10 อันดับแรกบน Netflix ใน 53 ประเทศทั่วโลก ได้แก่ อาร์เจนตินา เม็กซิโก ฟินแลนด์ สเปน และกรีซ ส่วนในทวีปเอเชีย ได้แก่ ฟิลิปปินส์ เกาหลีใต้ ไต้หวัน ไทย และเวียดนาม โดยปัจจุบันนี้ The Big 4 ได้ขึ้นเป็นภาพยนตร์อันดับที่ 1 บน Netflix ประเทศอินโดนีเซีย รวมถึง Netflix ประเทศไทยเองภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ได้รับความนิยมอันดับ 1 เช่นกัน

The Big 4 สามารถรับชมได้พร้อมพากย์ไทยทาง Netflix

ที่มา: Variety
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Big 4

Dec 19, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้