Guy Fieri เชฟและดาราโทรทัศน์ชื่อดังทำภาพแฟนอาร์ตล้อเลียน Avatar: The Way of Water

avatar-the-way-of-water-guy-fieri

ยังคงแรงอย่างต่อเนื่องสำหรับ Avatar: The Way of Water ที่เพิ่งเข้าฉายไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ภาพยนตร์ที่สานต่อโลกของ James Cameron ยังคงครองตำแหน่งบ็อกซ์ออฟฟิศอยู่ การนำสมาชิกนักแสดงใหม่จำนวนหนึ่งเข้าสู่วงโคจรร่วมกับนักแสดงเก่าที่เราคุ้นเคยเป็นอะไรที่ลงตัวอย่างมาก ซึ่งก็เป็นที่ทราบกันดีว่าตัวละครชาวนาวีที่เป็นเอกลักษณ์มักจะถูกนำมาใช้เล่นกันในโลกโซเชียลมีเดียมาเสมอ และล่าสุดเชฟทำอาหารและดาราโทรทัศน์ชื่อดังอย่าง Guy Fieri ก็เอากับเขาด้วย

บน Twitter ในบัญชีสำหรับทำมีมอย่างเป็นทางการของ Guy Fieri ที่ชื่อ @Flavortown ได้ทำการตกแต่งภาพล่าสุดของ Fieri ให้เป็นชาวนาวีในรูปแบบโปสเตอร์ของ Avatar: The Way of Water โดยมีการเปลี่ยนคำชื่อเรื่องเป็น ‘Avatar: The Way of Flavour’ คุณสามารถดูโพสต์ได้ด้านล่างนี้:

นอกเหนือจากการเป็นพิธีกรในรายการอย่าง Diners, Drive-Ins and Dives และ Guy’s Grocery Games แล้ว Fieri ยังคงครองกระแสป๊อปคัลเจอร์และครองใจผู้คนมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการบริจาคเพื่อการกุศลให้กับผู้ชมที่กว้างขึ้น หรือเพียงแค่แบ่งปันมีมส์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อสร้างความฮือฮา นอกจากนี้ ยังมีรายงานที่ระบุเมื่อปีที่แล้วว่า Fieri กลายเป็น “เชฟที่มีรายได้สูงที่สุดในเคเบิลทีวี” โดยมีการต่อสัญญากับ Food Network ซึ่งจากรายงานก็ระบุว่า จะทำให้เขามีรายได้เพิ่มขึ้นอีก 50 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตาม การทำมีมส์ของ Fieri ก็ปฏิเสธไม่ได้ว่ากระแสของ Avatar 2 มาแรงเกินต้านจนหยุดไม่อยู่จริงๆ และยังคงเดินหน้ากวาดรายได้อีกต่อไปในอีกหลายสัปดาห์นับจากนี้ หากคุณยังไม่ได้ดูหรือต้องการจะดูซ้ำ Avatar: The Way of Water สามารถไปรับชมได้แล้ววันนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้