เมื่อรับชม Avatar: The Way of Water เราจะลุกไปเข้าห้องน้ำช่วงเวลาไหนดีที่สุด?

x6TV5LQggza0OZGYEXSmMSCpwuz

เป็นกระแสอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่เพิ่งเข้าฉายอย่าง Avatar: The Way of Water ของผู้กำกับ James Cameron ที่ได้ปล่อยของแบบเต็มที่เป็นเวลาฉายประมาณ 3 ชั่วโมง 15 นาที ซึ่งถือเป็นเวลาที่ยาวนานสำหรับการฉายในโรงภาพยนตร์ อย่างไรก็ตาม แฟนๆ ส่วนใหญ่ที่มาชมก็เพื่อสัมผัสกับประสบการณ์ภาพที่ไม่เหมือนใครที่ผู้กำกับได้สร้างขึ้น และการพลาดช่วงเวลาสำคัญจึงเป็นสิ่งที่เดิมพันสูง ดังนั้น เราจะลุกไปเข้าห้องน้ำช่วงเวลาไหนจึงจะดีที่สุด?

สำหรับภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ คุณอาจจะพลาดช่วงเวลาหนึ่งบนหน้าจอในโรงภาพยนตร์ขณะคุณไปเข้าห้องน้ำ และลึกๆ คุณก็รู้อยู่แล้วว่ายังไงก็จะได้ชมอีกครั้งบนจอทีวีที่บ้านคุณ ไม่ว่าจะรูปแบบดีวีดี ดิจิตอล หรือสตรีมมิงก็ตาม แต่สำหรับ Avatar: The Way of Water หากคุณพลาดช่วงเวลาดีๆ บนหน้าจอ คุณอาจจะไม่ได้รับประสบการณ์ที่สมจริงแบบ 3D ที่ยิ่งใหญ่แบบนั้นอีก

tpEljdxToj89U9THRFEcb6mlE6i

เผยช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าห้องน้ำสำหรับผู้รับชม Avatar: The Way of Water แบบไม่มีสปอยล์

ก่อนอื่นเราอยากจะบอกคุณว่า Avatar: The Way of Water ของผู้กำกับ James Cameron ได้แบ่งเรื่องราวออกเป็น 3 องก์ด้วยกัน และคุณจะพลาดจุดสำคัญไม่ได้ใน 2 องก์หลักก็คือ องก์ที่ 1 ที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ทั้งการแนะนำตัวละครและการปูเข้าสู่ปมที่ต้องแก้ในเรื่องนี้ และองก์ที่ 3 ที่อัดแน่นไปด้วยฉากแอ็กชันสุดอลังการอย่างแท้จริง ดังนั้น ช่วงองก์ที่ 2 หรือกลางเรื่องที่ดำเนินไปอย่างช้าๆ เนิบๆ นั่นแหละดีที่สุด

ช่วงองก์ที่ 2 ก็ใช่ว่าคุณจะลุกไปตอนไหนก็ได้นะ… เราลองมาเจาะรายละเอียดกันอีกหน่อยเพื่อให้เห็นภาพแบบไม่มีสปอยล์กันต่อ

ฉากที่ Jake Sully (รับบทโดย Sam Worthington) และ Neytiri (รับบทโดย Zoe Saldana) ได้ย้ายครอบครัวไปยังพื้นที่ชายฝั่งทะเลเพื่ออาศัยอยู่กับเผ่า Metkayina และจุดเริ่มต้นขององก์ที่ 2 คือสิ่งที่คุณต้องดู! มันไม่ใช่แค่ประเด็นในภาพยนตร์ที่คุณจะได้รับข้อมูลที่จำเป็นเกี่ยวกับเผ่า Metkayina และวิถีชีวิตของพวกเขาเท่านั้น แต่มันยังเป็นประเด็นเกี่ยวกับเทคโนโลยีภาพแบบใหม่ที่ปฏิวัติวงการอย่างเต็มรูปแบบที่ James Cameron พัฒนาขึ้นเพื่อพาเราลงไปใต้น้ำในแบบ 3 มิติที่เหมือนจริงดั่งภาพถ่าย และนี่ก็เป็นสิ่งที่คุณควรจะได้รับเช่นกัน

fkGR1ltNbvERk3topo4dP3gWsvR

สรุปว่าช่วงเวลาพักเข้าห้องน้ำที่ดีที่สุดก็คือ ฉากหนึ่งในองก์ที่ 2 ที่ตัวหนังเริ่มโฟกัสไปที่ Lo’ak (รับบทโดย Britain Dalton) ลูกชายคนเล็กของครอบครัว Sully และในระหว่างการเล่นแกล้งกันของกลุ่มวัยรุ่นได้จบลงแล้ว นั่นแหละเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการเข้าห้องน้ำ

Avatar: The Way of Water ฉายแล้ววันนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้