James Cameron ผู้กำกับ Avatar: The Way of Water ไม่ได้ร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์เพราะติดโควิด!

James-Cameron-MasterClass

James Cameron ผู้กำกับชื่อดัง ไม่ได้ร่วมงานฉายรอบปฐมทัศน์ Avatar: The Way of Water ที่งานของฮอลลีวูดเมื่อเย็นวันจันทร์ในลอสแองเจลิส หลังจากเจ้าตัวตรวจพบเชื้อโควิด ซึ่งเปิดเผยข่าวดังกล่าวในระหว่างการปรากฏตัวผ่านทาง Zoom ในพิธีเปิดนิทรรศการมัลติมีเดีย

ตามรายงานจาก The Hollywood Reporter เผยว่า James Cameron ผู้กำกับ Avatar: The Way of Water ไม่ได้เข้าร่วมเมื่อเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยทางด้านโฆษกของ Disney ออกมากล่าวไว้ว่า:

Jim ติดโควิดแต่เขายังรู้สึกสบายดี เขาได้ตรวจซึ่งผลออกมาเป็นบวก นั่นคือส่วนหนึ่งของการตรวจสอบตามปกติ เขาจะยังคงทำตามตารางของเขาให้เสร็จสิ้น แต่เขาจะไม่ได้อยู่ที่รอบปฐมทัศน์นี้

4pNlHx6ytdYBDs94PgcS0wQkbc4

ในตอนแรก James Cameron ได้เปิดเผยการติดเชื้อโควิดในคืนวันอาทิตย์ ระหว่างพิธีเปิดประสบการณ์มัลติมีเดียเรื่อง ‘Pressure: James Cameron into the Abyss’ โดยงานจัดขึ้นที่ Natural History Museum of Los Angeles County ซึ่งเดิมทีเขาถูกกำหนดให้เข้าร่วมงานด้วยตนเอง แต่ก็ต้องเปลี่ยนแผนเป็นพูดที่แผนกต้อนรับส่วนหน้าผ่านทาง Zoom เขากล่าวในพิธีเปิดนิทรรศการของเขาไว้ว่า:

ก่อนอื่นผมอยากจะขอโทษทุกคนที่มารวมตัวกันในคืนนี้ ผมไม่สามารถอยู่ในงานปาร์ตี้ของตัวเองได้ ผมเดินทางไปทั่วโลก (สำหรับ Avatar: The Way of Water ในรอบปฐมทัศน์) … และในเที่ยวบินตอนกลับจากโตเกียว ผมก็เริ่มรู้สึกกังวลใจ ผมได้รับการตรวจและก็แน่ใจว่าผมติดโควิด ดังนั้นผมจึงไม่สามารถอยู่ที่นั่นได้ เพราะมันเป็นอันตรายต่อผู้อื่น

อย่างไรก็ตาม แฟนหนังชาวไทยจะได้ชมผลงานของ James Cameron ที่รอคอยมาอย่างยาวนานสำหรับเรื่อง Avatar: The Way of Water กันแล้ว ซึ่งจะเข้าฉายทุกโรงภาพยนตร์วันที่ 14 ธันวาคมนี้

ที่มา: The Hollywood Reporter
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้