Bona (สมาชิกวง WJSN) รับบทเป็น นักกีฬาฟันดาบในซีรีส์ใหม่ Twenty Five Twenty One

ช่อง tvN ได้เปิดตัวภาพนิ่งใหม่ของ Bona (สมาชิก WJSN) ในซีรีส์เรื่อง Twenty Five Twenty One พร้อมบทสัมภาษณ์ของเธอ และทีมโปรดักชั่น

ในปีพ.ศ. 2541 เรื่อง Twenty Five Twenty One เป็นเรื่องเกี่ยวกับเยาวชนที่ค้นพบทิศทางและการเติบโตใหม่หลังจากถูกพรากจากความฝันไปเพราะวิกฤตเศรษฐกิจ IMF ซึ่งย่อมาจากกองทุนการเงินระหว่างประเทศ (International Monetary Fund)

  • นาฮีโด ****(รับบทโดย Kim Tae-ri) และ แบคอีจิน ****(รับบทโดย Nam Joo-hyuk) พบกันครั้งแรกเมื่ออายุ 18 และ 22 ปี และต่อมาก็ตกหลุมรักกันเมื่อพวกเขาอายุ 21 และ 25 ปี เกิดเป็นเรื่องราวความรักของทั้งคู่

  • โกยูริม (รับบทโดย Bona) นักกีฬาฟันดาบเหรียญทองทีมชาติวัย 18 ปี เป็นคู่แข่งของนาฮีโด แต่เมื่อเธอถอดชุดฟันดาบออก เธอก็น่ารักน่าเอ็นดู หน้าตาอ่อนโยนแต่แข็งแกร่งในจิตใจ

ภาพถ่ายใหม่แสดงให้เห็นว่าโกยูริมทำงานหนักในการฝึกฟันดาบ แม้จะมีเหงื่อไหลหยดอยู่แล้ว โกยูริมก็ไม่หยุดพักและยังคงฝึกท่าฝึกซ้ำ ๆ

Bona-2

Bona-1

พิสูจน์ให้เห็นว่าการทำงานหนักนั้นได้ผล ภาพถัดมาคือโกยูริมได้เสียงเชียร์อย่างมีความสุขหลังคว้าเหรียญทองสุดท้าย และโกยูริมปรากฏตัวที่โรงเรียน ยิ้มเบา ๆ ให้ใครบางคน

Bona-3

Bona-4

เหตุผลที่เธอเลือกซีรีส์เรื่องนี้ Bona อธิบายว่า “ฉันอ่านบทหลังจากได้ยินครั้งแรกว่า Kim Tae-ri และ Nam Joo-hyuk ปรากฏตัว ทั้งสองเข้ากันได้ดีกับตัวละครของฮีโดและยีจินจนฉันสามารถจินตนาการได้และฉันก็สนุกกับการอ่านบทภาพยนตร์มาก เนื่องจากตัวละครของยูริมเต็มไปด้วยเสน่ห์ ฉันจึงอยากเข้าร่วมแสดงในซีรีส์เรื่องนี้ Twenty Five Twenty One

Bona กล่าวต่อว่า “ยูริมเป็นคนที่รู้จักแต่ครอบครัวและการฟันดาบของเธอเท่านั้น เนื่องจากหัวใจที่แบกรับภาระหนักของเธอนั้นหนักมาก เธอจึงทำงานหนักขึ้นมากเพื่อทำให้ดีที่สุด และฉันก็ชอบสิ่งนั้นเกี่ยวกับยูริมมาก ฉันหวังว่าคุณจะรับชมเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงอย่างค่อยเป็นค่อยไปของประสบการณ์ยูริม ในขณะที่พบเพื่อนใหม่ที่โรงเรียนมัธยมแทยัง หลังจากแบกสัมภาระทั้งหมดของเธอด้วยตัวเองและแสร้งทำเป็นว่าเธอไม่เป็นไร”

บริษัทโปรดักชั่น Hwa & Dam Pictures เล่าว่า “คิมจียอน (Bona) เติมเต็มความกังวลและความตื่นเต้นที่เกี่ยวข้องกับบทบาทของผู้ชนะเลิศเหรียญทองฟันดาบได้อย่างปลอดภัยผ่านการฝึกฝนและการทำงานหนัก โปรดติดตามชมว่าคิมจียอนผู้ซึ่งควบคุมเวทีได้อย่างน่าประทับใจและทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อค่อย ๆ พัฒนาทักษะการแสดงของเธอ จะแสดงได้อย่างไร”

Twenty Five Twenty One ทางช่อง tvN จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 12 กุมภาพันธ์ เวลา 21:10 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST) รับชมทีเซอร์ด้านล่าง

ที่มา: Soompi
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Twenty Five Twenty One

ยี่สิบห้า ยี่สิบเอ็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้