James Cameron ผู้กำกับ Avatar: The Way of Water เผยรายชื่อภาพยนตร์ที่เขาคิดว่าเป็นผลงาน 3D ที่ดีที่สุด

9bwCZypKPBZR5Y0fgkwYnNr5qOz

เมื่อตอน Avatar (2009) ออกฉาย ขณะนั้นก็มีเทคโนโลยี 3D ที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว และตอนนี้ภาคต่ออย่าง Avatar: The Way of Water ก็เพียบพร้อมไปด้วยเทคโนโลยี 3D ที่ดียิ่งขึ้นไปอีก ผู้กำกับ James Cameron ขึ้นชื่อว่าเป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดอย่างมาก และแน่นอนว่าเขาศึกษาเทคโนโลยีเหล่านี้อยู่เสมอ และล่าสุดเขาได้เปิดเผยรายชื่อภาพยนตร์ที่เขาคิดว่าเป็นผลงาน 3D ที่ดีที่สุด

ในระหว่างการสัมภาษณ์ครั้งใหม่กับ Cinema Blend ผู้กำกับ James Cameron ได้เปิดเผยสิ่งที่เขาคิดว่าเป็นภาพยนตร์ 3D ที่ดีที่สุด เขากล่าวว่า:

ผมขอย้อนไปถึงภาพยนตร์เรื่อง Life of Pi ของ Ang Lee และ Hugo ของ Martin Scorsese และแม้แต่ Prometheus ของ Ridley Scott คนเหล่านี้คือผู้สร้างภาพยนตร์ชั้นนำที่สร้างสรรค์ออกมาในรูปแบบ 3D

หนังเหล่านี้เป็นผลงานที่มีคุณค่า นี่เป็นหนังธรรมดาที่คนทำหนังเหล่านั้นไม่สนใจ หรือสตูดิโอไม่อนุญาตให้พวกเขาถ่ายทำในรูปแบบ 3 มิติ ซึ่งพวกเขาก็ไม่ได้ดีขนาดนั้น และผมคิดว่ามันคือการทำร้ายตัวมันเอง

avatar-the-way-of-water-character-posters-2

James Cameron พัฒนาภาคต่อของภาพยนตร์ที่ทำลายสถิติของเขามานานกว่าทศวรรษ สตูดิโอได้ประกาศภาคต่อของ Avatar ไปแล้วอีก 4 ภาคด้วยกัน โดยทั้ง 2 ภาค (ภาค 2 และภาค 3) ได้ถ่ายทำไปแล้ว และอีก 2 ภาคกำลังรอดูว่า Avatar: The Way of Water จะทำรายได้ทะลุบ็อกซ์ออฟฟิศหรือไม่? เราจะเห็นได้ว่า Cameron ได้ถ่ายทำภาคต่อทั้ง 2 ภาคติดต่อกัน เนื่องจากฉากที่พวกเขาต้องถ่ายทำสร้างขึ้นไว้สำหรับหนังทั้ง 2 เรื่อง

Avatar: The Way of Water ใกล้เข้ามาให้เราพิสูจน์ด้วยตาตัวเองแล้ว ซึ่งมีกำหนดฉายบ้านเราในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้