James Cameron ผู้สร้าง Avatar: The Way of Water เผยถึงโอกาสในการกำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ และความรักที่มีต่อ Spider-Man

4pNlHx6ytdYBDs94PgcS0wQkbc4

James Cameron ได้พูดคุยเกี่ยวกับภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าฉายอย่าง Avatar: The Way of Water ซึ่งก็มีช่วงหนึ่งที่ทางด้านผู้สร้างภาพยนตร์ในตำนานได้ตัดสินใจตอบคำถามเกี่ยวกับโอกาสในการกำกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่หลังจากเตรียมปล่อยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เรื่องล่าสุดนี้ โดยเริ่มต้นประโยคว่า “ผมอยากจะบอกล่วงหน้าไว้ก่อนนะว่าผมจะไม่พูดดิส Marvel หรือ DC ทั้งสิ้น!”

ในช่วงเริ่มต้นของการสัมภาษณ์กับทาง Comicbook.com ทางด้าน James Cameron ต้องการให้อากาศปลอดโปร่งไปด้วยรอยยิ้ม พร้อมกับพูดเริ่มต้นว่า “ผมอยากจะบอกล่วงหน้าไว้ก่อนนะว่าผมจะไม่พูดดิส Marvel หรือ DC” จากนั้น ผู้กำกับก็พูดถึงความรักที่เขามีต่อ Spider-Man แต่ก็ยังย้ำว่าคุณจะไม่ได้เห็นเขาอยู่ข้างหลังกล้องทั้ง Marvel หรือ DC อย่างแน่นอน เพราะเขาคงจะยุ่งอย่างมากกับภาคต่อของ Avatar ที่จะตามมาหลังจากจบ Way of Water ที่กำลังจะเข้าฉายนี้

ผมไม่มีความสนใจในการกำกับภาพยนตร์จากหนังสือการ์ตูน

James Cameron กล่าว

ผมสนใจ Spider-Man แต่มันไม่เหมือนใคร มันเป็นความรักส่วนบุคคลที่มีต่อ Spider-Man เท่านั้น อย่างไรก็ตาม คนอื่นๆ ทำหน้าที่ด้านนี้ได้ดีอยู่แล้ว

James-Cameron-Spider-Man-web-fb-1280x720

ก็อย่างที่ทราบกันดีว่าต่อให้ Cameron รักตัวละครไอ้แมงมุมแค่ไหน แต่เขาก็ยังคงโฟกัสที่ผลงานที่เขาเนรมิตขึ้นเองอย่างแฟรนไชส์ Avatar และถ้าหากเราย้อนกลับไปในปี 2017 เขาเคยบอกกับ The Daily Beast ว่าเขาโฟกัสไปที่อนาคตของแฟรนไชส์ของเขาเอง และดูเหมือนว่าการทำงานในสนามเด็กเล่นของคนอื่นจะไม่ใช่เรื่องสำคัญในตอนนี้สำหรับเขา อ่านที่เขาให้สัมภาษณ์ด้านล่างนี้:

โฟกัสของผมไม่ได้อยู่ที่ Avatar 2 แต่ผมโฟกัสไปที่ Avatar 2, 3, 4 และ 5 เท่าๆ กัน

นั่นคือวิธีที่ผมไปถึงมัน พวกมันทั้งหมดได้รับการพัฒนาอย่างเท่าเทียมกัน ผมเพิ่งเขียนบท Avatar 5 เสร็จ ตอนนี้ผมกำลังเริ่มกระบวนการเตรียมการ ผมจะทำงานร่วมกับนักแสดงในการถ่ายทำเดือนสิงหาคม ดังนั้นผมจึงมีการจองในการสร้างงานทุกวันระหว่างนี้เป็นต้นไป

หากคุณอยากรู้ว่าอะไรคือผลลัพท์ที่เขาโฟกัสมาตลอดในภาพยนตร์ของเขา เรารอรับชมกันได้ใน Avatar: The Way of Water จะเข้าฉายในวันที่ 14 ธันวาคมนี้ทุกโรงภาพยนตร์

ที่มา: Comic Book
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Avatar: The Way of Water

อวตาร: วิถีแห่งสายน้ำ

Dec 14, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้