Reborn Rich และ The Queen’s Umbrella เดินหน้าทำเรทติ้งสูงสุดใหม่อย่างต่อเนื่อง

dummy (1)

มาแรง! สำหรับ Reborn Rich และ The Queen’s Umbrella ที่คว้าเอาเรทติ้งสูงสุดจากการออกอากาศเมื่อคืนนี้ โดยได้มีรายงานจากทาง Nielsen Korea ได้บอก Reborn Rich สามารถทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 14.9% จากการออกอากาศในตอนที่หก

Reborn Rich กลายเป็นซีรีส์ที่เปิดตัวได้เป็นอันดับสูงที่สุดในบรรดาผลงานจากทาง JTBC โดยขึ้นแซงหน้า The World of the Married (2020) ไปเลยทีเดียว ซึ่งก็ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มคนหนึ่งที่ได้เกิดใหม่และตามกลับไปแก้แค้นครอบครัวของเขาเอง นำแสดงโดยนักแสดงชื่อดังมากมายไม่ว่าจะเป็น Song Joong Ki, Lee Sung Min และ Shin Hyun Been

ส่วน The Queen’s Umbrella ซีรีส์ดราม่าแนวประวัติศาสตร์ฉบับย้อนยุคจากช่อง tvN ก็เพิ่งทุบเรทติ้งเดิมของตัวเองไปด้วยเรทติ้งเฉลี่ยใหม่ในตอนที่แล้ว ล่าสุดก็ทำเรทติ้งเฉลี่ยจากผู้ชมทั่วประเทศได้อยู่ที่ 14.1% นับเป็นเรทติ้งสูงสุดใหม่ของซีรีส์เรื่องนี้เลยทีเดียว

The Queen’s Umbrella ว่าด้วยเรื่องราวความขัดแย้งในพระราชวังขององค์ชายผู้เหลวแหลกก่อแต่ปัญหาและสร้างแต่เรื่องชวนปวดหัวให้แก่ราชวงศ์ รวมไปถึงปัญหาความขัดแย้งของการหาองค์รัชทายาทที่จะขึ้นครองบัลลังก์ในอนาคต โดย Kim Hye Soo จะรับบทเป็น Im Hwa Ryung องค์ราชินีผู้เป็นภรรยาของกษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่และแม่ที่ต้องทนทุกข์มาอย่างยาวนานจากการปัญหาที่ลูกชายของเธอได้สร้างเอาไว้

สุดท้ายคือ Three Bold Siblings ซีรีส์ดราม่าจากทาง KBS ที่ก็ไม่น้อยหน้า ยังคงครองอันดับหนึ่งของซีรีส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดในช่วงสุดสัปดาห์ได้ โดยมีคะแนนเฉลี่ยจากทั่วประเทศอยู่ที่ 18.6% ว่าด้วยเรื่องราวของสามพี่น้องและเรื่องราวความรักของ Lee Sang Joon ลูกชายคนโตที่เติบโตมาด้วยความสมบูรณ์แบบและเพียบพร้อมทุกอย่างที่ได้ตกหลุมรัก Kim Tae Jo หญิงสาวที่ตรงกันข้ามกับเขาทุกอย่าง เธอต้องเสียสละทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเธอเอง พร้อมกับการนำแสดงโดย Lee Ha Na และ Im Joo Hwan

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้