The Boys ประกาศการกลับมาของนักแสดง 1 คน พร้อมกับรายชื่อนักแสดงหน้าใหม่อีก 3 คนที่จะมาปรากฎตัวในซีซันที่ 4

ปัจจุบันนี้ Amazon Prime Video กำลังทำงานอย่างหนักในการถ่ายทำซีซันที่ 4 ของซีรีส์ยอดฮิต The Boys และล่าสุดก็ได้มีการออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่าในซีซัน 4 จะมีการกลับมาของนักแสดง 1 คน พร้อมกับประกาศรายชื่อนักแสดงหน้าใหม่อีก 3 คน

2

ก่อนหน้านี้ได้เคยมีการออกมาประกาสว่า Jeffrey Dean Morgan นักแสดงชื่อดังจากซีรีส์ The Walking Dead จะได้แสดงใน “บทบาทสำคัญ” ในซีรีส์ The Boys ซีซัน 4 แต่ดูเหมือนว่าการเพิ่มนักแสดงใหม่ของซีซันนี้จะยังไม่จบลงเพียงเท่านี้ เนื่องจากล่าสุดได้มีการประกาศออกมาอีกว่า Simon Pegg จะได้กลับมาในฐานะ Hugh Campbell พ่อของ Hughie Campbell (รับบทโดย Jack Quaid) ซึ่งก่อนหน้านี้ Pegg เคยแสดงบทนี้ไปแล้วในซีซันแรก แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าเขาจะปรากฏตัวออกมากี่ตอนในซีซัน 4 นอกจากนี้ยังมีการประกาศนักแสดงหน้าใหม่อีก 3 คน ได้แก่ Rosemarie Dewitt ที่จะมารับบทเป็นแม่ของ Hughie ที่ในซีรีส์เคยมีการกล่าวถึงแต่ยังไม่เคยปรากฎตัวออกมา ส่วนนักแสดงหน้าใหม่อีก 2 คนคือ Rob Benedict จากซีรีส์ Supernatural และ Elliot Knight จากซีรีส์ Once Upon a Time จะได้ร่วมแสดงในซีซัน 4 ในบทบาทที่ยังไม่เปิดเผย

ซีรีส์ The Boys ซีซัน 3 เพิ่งจบลงไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน ซึ่งใน 1 สัปดาห์ก่อนที่ซีซัน 3 จะจบลง Amazon ก็ได้ออกมาประกาศสร้างซีซันที่ 4 ต่ออย่างเป็นทางการ และเมื่อซีซัน 3 จบลงด้วยปริศนาที่ค้างคาใจ เหล่าแฟนๆ ของซีรีส์เรื่องนี้จึงต่างพากันตื่นเต้นเพราะอยากรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นต่อไปในโลกซูเปอร์ฮีโร่อันโสมมของจักรวาล The Boys อย่างไรก็ตาม Vernon Sanders หัวหน้าฝ่ายโทรทัศน์ระดับโลกของ Amazon Studios ก็เคยออกมาแถลงการณ์ว่าซีซันที่ 4 จะต้องดีกว่าเดิม โดยเขาได้กล่าวว่า

จากการสนทนาครั้งแรกกับ Eric Kripke [ผู้จัดรายการ] และทีมงานสร้างสรรค์เกี่ยวกับซีซัน 3 ของ The Boys เรารู้ว่าซีรีส์นี้จะยังคงดำเนินต่อไปได้อย่างโดดเด่นยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นผลงานที่น่าประทับใจเมื่อพิจารณาจากความสำเร็จอย่างล้นหลามของซีซันที่ 2 ที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy

The Boys ยังคงก้าวข้ามขีดจำกัดในการเล่าเรื่องในขณะเดียวกันก็สร้างความบันเทิงได้อย่างไม่ลดละ พร้อมกับสอดแทรกเรื่องราวเสียดสีสังคมที่ให้ความรู้สึกเหมือนจริงเกินไป โลกที่มีสไตล์ของซีรีส์นี้เข้าถึงผู้คนทั่วโลกได้อย่างไม่น่าเชื่อ และจำนวนผู้ชมในช่วงสุดสัปดาห์ที่เปิดตัวก็เป็นข้อพิสูจน์ถึงเรื่องนั้น เราภูมิใจอย่างมากกับนักแสดงและทีมงานที่สร้างแฟรนไชส์นี้ให้กับ Prime Video แต่เราก็ยังคงตั้งตารอที่จะนำเสนอ The Boys ให้มากขึ้นแก่ลูกค้าของเรา

1

นอกจากนี้ Eric Kripke ผู้จัดรายการของ The Boys ก็เคยออกมากล่าวในแถลงการณ์หลังจากมีการประกาศว่าซีรีส์เรื่องนี้จะได้ไปต่อในซีซันที่ 4 โดยเขาได้กล่าวว่า

เมื่อพูดถึงนักแสดงและทีมงาน เรารู้สึกขอบคุณ Sony, Amazon และแฟนๆ ส่วนใหญ่ที่โอบกอดซีรีส์ของเราและทำให้เราทำมันได้มากขึ้น เราตื่นเต้นที่จะสานต่อการต่อสู้ของ Butcher กับกลุ่ม The Boys และ Homelander กับกลุ่ม The Seven ตลอดจนแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโลกบ้าๆ บอๆ ที่เราอาศัยอยู่ นอกจากนี้นี่ยังเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ที่การระเบิดของอวัยวะเพศนำไปสู่ความสำเร็จขึ้นต่อไป

The Boys ซีซัน 4 มีกำหนดการเปิดตัวในปี 2023 ทาง Prime Video

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Boys

ก๊วนหนุ่มซ่าล่าซูเปอร์ฮีโร่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้