ชมตัวอย่างแรกของ Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again ภาพยนตร์แอนิเมชันจากแฟรนไชส์ Night At The Museum ที่กำลังจะเปิดตัวทาง Disney+

แฟรนไชส์ Night at the Museum อันเป็นที่รักของใครหลายคนกำลังจะกลับมาอีกครั้งพร้อมกับ Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again ภาพยนตร์แอิเมชันเรื่องใหม่ที่มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในเดือนธันวาคมนี้ ซึ่งล่าสุดได้มีการปล่อยตัวอย่างแรกออกมาเพื่อเรียกน้ำย่อยแฟนๆ กันแล้ว โดยตัวภาพยนตร์มีกำหนดการเปิดตัวในวันที่ 9 ธันวาคมนี้ทาง Disney+ ดูตัวอย่างแรกได้ด้านล่าง

ก่อนหน้านี้ แฟรนไชส์ Night at the Museum มีภาพยนตร์ออกมาแล้วทั้งหมด 3 เรื่อง ได้แก่ Night at the Museum (2006), Night at the Museum: Battle of the Smithsonian (2009) และNight at the Museum: Secret of the Tomb ภาพยนตร์เรื่องสุดท้ายของแฟรนไชส์ที่เปิดตัวออกมาในปี 2014 ซึ่งในตอนนี้ก็ผ่านมานานกว่า 8 ปีแล้ว นอกจากนี้ Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again ของ Disney+ ที่กำลังจะมาถึงนี้จะยังเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่องแรกของแฟรนไชส์อีกด้วย เนื่องจาก 3 ภาคก่อนหน้านี้ล้วนเป็นภาพยนตร์คนแสดงทั้งสิ้น ซึ่งนำแสดงโดย Ben Stiller ในบท Larry Daley เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของพิพิธภัณฑ์ที่ต้องเผชิญกับเรื่องประหลาดเมื่อจู่ๆ หุ่นในพิพิธภัณฑ์จะมีชีวิตขึ้นมาในตอนกลางคืน

การที่ Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again ถูกสร้างออกมาเป็นภาพยนตร์แอนิเมชันก็ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับแฟรนไชส์นี้ที่จะได้นำเทคนิคการเล่าเรื่องใหม่ๆ มาใช้ เพื่อให้แน่ใจว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถรวมทุกอย่างที่เป็นเอกลักษณ์ของแฟรนไชส์เอาไว้ได้ พร้อมกับเป็นการผลักดันการเล่าเรื่องไปสู่ทิศทางใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำมาก่อน ภาพยนตร์เรื่องนี้กำกับโดย Matt Danner เขียนบทโดย William Schifrin และ Ray DeLaurentis ซึ่งแม้ว่า Shawn Levy ผู้กำกับดั้งเดิมของแฟรนไชส์จะไม่ได้กลับมากำกับในภาคนี้ แต่เขาก็ยังมีส่วนร่วมกับโปรเจกต์นี้ในฐานะผู้อำนวยการสร้างอยู่ดี ดังนั้น ไม่ต้องกลัวว่าความสนุกและเอกลักษณ์ของต้นฉบับจะหายไป

2

เรื่องย่อ Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again

Nick Daley (พากย์เสียงโดย Joshua Bassett) นักเรียนมัธยมปลายที่ตัดสินใจเดินตามรอยเท้าพ่อของเขา [Larry Daley พระเอกจากไตรภาคก่อนที่รับบทโดย Ben Stiller] ด้วยการมาเป็นยามกะกลางคืนที่ American Museum of Natural History งานนี้เป็นงานที่ท้าทายสำหรับเขา แต่เขาตั้งใจแน่วแน่ว่าจะไม่ทำให้พ่อต้องผิดหวัง โชคดีที่เขารู้อยู่แล้วว่าเมื่อพระอาทิตย์ตกดิน ทุกสิ่งในพิพิธภัณฑ์จะมีชีวิตขึ้นมา จนกระทั่งเจ้าเมืองผู้บ้าคลั่งของ Kahmunrah ได้หลบหนีไปพร้อมกับแผนการที่จะเปิดโลกใต้พิภพของอียิปต์และปลดปล่อยกองทัพแห่งความตายออกมา ทำให้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับ Nick ที่เป็นเพียงคนเดียวที่สามารถจะหยุดยั้งเจ้าเมืองผู้บ้าคลั่งเพื่อกอบกู้พิพิธภัณฑ์เอาไว้ให้ได้

Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again มีกำหนดการเปิดตัวทาง Disney+ ในวันที่ 9 ธันวาคมนี้

ที่มา: Comic Book
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Night at the Museum: Kahmunrah Rises Again

ไนท์ แอท เดอะ มิวเซียม : คาห์มุนราห์คืนชีพ

Dec 9, 2022

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้