แนะนำซีรีส์และภาพยนตร์มาใหม่ของ Netflix ประจำสัปดาห์นี้

สุดสัปดาห์นี้ Netflix ได้เพิ่มคอนเทต์ใหม่ ๆ ที่น่าดูหลายรายการ ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ภาพยนตร์ที่ฉายในโรงภาพยนตร์ ต่างเจอกับปัญหาจากการระบาดของโรค COVID-19 และทำให้ภาพยนตร์หลายเรื่องต้องตัดสินใจเลื่อนวันฉายออกไปเป็นปี ๆ เพื่อรอช่วงที่สถานการณ์ดีขึ้น แต่ดูปัญหานี้ไม่ได้ส่งผลกระทบมากมายต่อผู้ให้บริการสตรีมมิงอันดับ 1 ของโลกอย่าง Netflix พวกเขายังคงปล่อยภาพยนตร์และซีรีส์ลงบน Netflix ในทุกสุปดาห์ แถมการระบาดใหญ่ของโรค COVID-19 ยังถือเป็นโอกาสอันดีต่อ Netflix ด้วยซ้ำ เพราะคนต้องกักตัว ออกจากบ้านไม่ได้ ซุ่งส่วนใหญ่ก็ทำได้แค่นอนดู Netflix จึงไม่แปลกที่ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา ถึงได้มีซีรีส์และภาพยนตร์จาก Netflix ที่ประสบความสำเร็จหลายเรื่อง เช่น Squid Game, Red Notice และ The Adam Project

S__7258460

โดยในวันนี้ เราจะมาแนะนำภาพยนตร์และซีรีส์ที่เป็นออริจินัลคอนเทนต์ของ Netflix ที่พึ่งมาในสัปดาห์นี้ มีเรื่องอะไรน่าดูบ้างนั้น ไปชมกันเลย


Clark


images (42)

Clark เป็นมินิซีรีส์ จากประเทศสวีเดน มีทั้งหมด 6 ตอน (ไม่มีพากย์ไทย) กำกับโดย Jonas Åkerlund ซีรีส์ดัดแปลงมาจากเรื่องจริงของ Clark Olofsson (รับบทโดย Bill Skarsgård) โจรปล้นธนาคารชาวสวีเดนผู้โด่งดังซึ่งเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของชื่อโรค “Stockholm Syndrome” (โรคของตัวประกันที่หลงรักโจร) โดยชื่อนี้มาจากเหตุการณ์ที่ Clark ไปปล้นธนาคารในเมือง Stockholm และหญิงสาวที่ตกเป็นตัวประกันกลับหลงรักเขาและช่วยเขา นอกจากนี้เขายังเป็นโจรคนแรกของประเทศสวีเดนที่โด่งดังและมีแฟนคลับ เขาเป็นโจรที่ก่อเหตุมาแล้วมากมาย ทั้งคดียาเสพติด ลักขโมย พยายามฆ่า ทำร้ายร่างกาย และปล้นธนาคารอีกนับสิบครั้ง ซีรีส์เรื่องนี้จะผสมทั้งเรื่องจริงและโกหกของเขา ตั้งแต่วัยเด็กจนถึงจุดจบ เรื่องราวของชายที่ถูกขนานนามว่าเป็นผู้ที่มีบุคลิกขัดแย้งกันมากที่สุดคนหนึ่งในประวัติศาสตร์สวีเดนร่วมสมัย


The Pentaverate


The-Pentaverate

The Pentaverate เป็นซีรีส์ตลกที่สร้างและแสดงนำโดย Mike Myers แถมเขายังแสดงเป็นเองมากถึง 8 บทบาท ซีรีส์ว่าด้วยเรื่องราวของสมาคมลับ Pentaverate ที่ได้ทำการบงการและชักใยโลกมานับตั้งแต่ปี 1347 อยู่มาวันหนึ่ง องค์กรลับแห่งนี้ต้องเจอกับภัยคุกคามร้ายแรงจากภายใน โดยมีนักข่าวชาวแคนาดาที่ดันเข้ามาพัวพันกับเรื่องยุ่งเหยิงนี้ และเขาอาจเป็นเพียงความหวังเดียวที่จะสามารถกอบกู้สถานการณ์นี้ได้


Along For The Ride


05along2-videoSixteenByNine3000

Along for the Ride เป็นภาพยนตร์ดราม่าที่กำกับโดย Sofia Alvarez ดัดแปลงมาจากนวนิยายในชื่อเดียวกันของ Sarah Dessen โดยจะว่าด้วยเรื่องราวของ Auden (รับบทโดย Emma Pasarow) ในช่วงฤดูร้อนสุดท้าย ก่อนที่เธอจะเข้ามหาวิทยาลัย ซึ่งเธอได้ไปพักผ่อนปาร์ตี้รับแสงแดดที่ Colby Beach สถานที่ ที่แสนงดงามราวภาพวาด และในตอนกลางคืนหลังจากที่ทุกคนหลับไปแล้ว Auden ผู้โดดเดี่ยวก็ใช้เวลาเดินไปตามถนน และทุกอย่างได้เปลี่ยนไปเมื่อเธอได้พบกับ Eli (รับบทโดย Belmont Cameli) ซึ่งเขาก็นอนไม่หลับเช่นเดียวกัน เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์และลึกลับ จากนั้นทั้งคู่ก็ได้ไปผจญภัยยามค่ำคืนด้วยกัน ซึ่งทำให้พวกเขาได้เรียนรู้อะไรต่าง ๆ มากมาย นำแสดงโดย Kate Bosworth, Andie McDowell และ Dermot Mulroney


Welcome To Eden


Xo3Xk

Welcome To Eden เป็นซีรีส์แนวระทึกขวัญจากประเทศสเปน ที่สร้างโดย Joaquín Górriz และ Guillermo López Sánchez โดยจะติดตามเรื่องราวของ Zoa (รับบทโดย Amai Aberasturi) และเพื่อนของเธออีก 4 คน ที่ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานปาร์ตี้ที่พิเศษที่สุดในประวัติศาสตร์ซึ่งตั้งอยู่บนเกาะลับ ที่จัดขึ้นโดยบริษัทผลิตเครื่องดื่มหน้าใหม่ โดยที่พวกเขาไม่รู้เลยว่าแท้จริงแล้วเกาะสวรรค์ที่พวกเขากำลังจะเดินทางไปนั้น มีความลับอันดำมืดซ่อนไว้อยู่ ซีรีส์เรื่องนี้นำแสดงโดย Berta Castañé, Lola Rodríguez, Begoña Vargas, Sergio Momo, Ana Mena, Belinda และ Amaia Salamanca

ที่มา: Screen Rant
ชอบดูหนังเป็นชีวิตจิตใจ เพราะหนังให้อะไรมากกว่าที่คุณคิด
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

Netflix

Netflix

Los Gatos, California, USA

โฮมเพจ


ออริจินัล ซีรีส์
Super Rich in Korea

Super Rich in Korea

รวย หรู ฟู่ฟ่าในเกาหลี

5.0

John Mulaney Presents: Everybody's in L.A.

John Mulaney Presents: Everybody's in L.A.

จอห์น มูเลนีย์ ขอเสนอ: ใครๆ ก็อยู่ในแอลเอ

0.0

The Great Indian Kapil Show

The Great Indian Kapil Show

วาไรตี้อินเดีย ฉบับคาปิล

9.0

แสดงเพิ่มเติม

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้