Lee Sung Min เป็นคุณปู่ที่ทะเยอทะยานของ Song Joong Ki ที่จะทำทุกอย่างเพื่อเงินใน Reborn Rich

Reborn Rich ได้แสดงให้เห็นถึงความทะเยอทะยานของ Lee Sung Min อย่างไร้ขีดจำกัด!

dummy

ซีรีส์เรื่องใหม่ Reborn Rich ทางช่อง JTBC เป็นซีรีส์แฟนตาซีที่นำแสดงโดย Song Joong Ki รับบทเป็น Yoon Hyun Woo เลขาผู้ซื่อสัตย์ของครอบครัวมหาเศรษฐี เมื่อเขาได้เสียชีวิตลงหลังจากถูกหลอกลวงโดยครอบครัวที่เขารับใช้อย่างซื่อสัตย์ เขาได้ไปเกิดใหม่ในฐานะลูกชายคนเล็กของครอบครัว Jin Do Joon และเขาวางแผนที่จะเข้าครอบครองบริษัทเพื่อแก้แค้น!

Lee Sang Min รับบทเป็น Jin Yang Chul ประธานที่มีความทะเยอทะยานของ Sunyang Group และคุณปู่ของ Jin Do Joon หลังจากเติบโตขึ้นมาในความยากจน Jin Yang Chul ประสบความสำเร็จด้วยการพลิกชะตากรรมของเขาในการเป็นประธานของธุรกิจอันดับ 1 ของเกาหลีใต้ เขามีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าในตัวเอง มีแรงผลักดันที่ไร้ที่ติ และเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อเงิน

ความละเอียดรอบคอบที่กลายเป็นรากฐานของความมั่งคั่งและความสำเร็จของ Jin Yang Chul นั้นชัดเจนในภาพนิ่งที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ Jin Yang Chul มีสายตาที่เฉียบแหลมที่สามารถเจาะทะลุใครก็ได้ อย่างไรก็ตามก็ขึ้นอยู่กับสถาการณ์และใครที่เขาำลังพูดคุยอยู่ด้วย การแสดงออกทางสีหน้าของ Jin Yang Chul นั้นแตกต่างกันอย่างมาก โดยแสดงตัวอย่างความซับซ้อนของตัวละครและแรงจูงใจที่ซ่อนอยู่

Lee-Sung-Min-1

Lee-Sung-Min-3

Lee-Sung-Min-2

ในขณะที่เขาหลงใหลในเรื่องเงินอย่างมาก Jin Yang Chul ผู้ที่มีจิตใจเยือกเย็นกับใครก็ตามที่เกี่ยวกับ Sunyang ด้วยความทะเยอทะยานที่ร้อนแรงของเขา คอยติดตามเพื่อดูว่าเขาจะเล่นเกมประเภทไหนกับหลานชายของเขา Jin Do Joon ผู้ซึ่งยื่นมือข่มขู่ไปทาง Sunyang และ Jin Yang Chul จะไปได้อีกไกลแค่ไหนในขณะที่เขาไม่ยอมวางมือต่อความโลภของเขาแม้จะอยู่ในบั้นปลายชีวิตก็ตาม

Lee Sung Min นักเขียนกล่าวว่า

นักเขียน Kim Tae Hee มีอิทธิพลต่อผมอย่างมากในการตัดสินใจเลือกโปรเจ็กต์นี้ นอกจากนี้ผมมีความคาดหมายมากมายว่าการผลิตโดยละเอียดของผู้กำกับ Jung Dae Yoon จะเพิ่มความสมบูรณ์ของซีรีส์มากขึ้น

เกี่ยวกับสาเหตุที่เขาเลือกแสดงใน Reborn Rich นั้น Lee Sung Min อธิบายว่า

สคริปต์ใหม่มีรายละเอียดอย่างไม่น่าเชื่อ ผมรู้สึกประทับใจกับความก้าวหน้าของมาตรฐานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน

สุดท้ายนี้เขาได้เล่าถึงตัวละครของเขาว่า

เขาเป็นคนที่ใจร้อนที่สุดในการบุกเบิกวิสัยทัศน์สำหรับอนาคตของ Sunyang Group หากเป็นการปกป้อง Sunyang Group เขาจะเย็นชาและโหดร้ายกว่าใครๆ ผมพยายามเพิ่มแนวคิดเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมของ Jin Yang Chul ที่แสดงในซีรีส์ การก่อตัวของกลุ่ม Sunyang และกระบวนการที่เขาใช้ตั้งแต่เริ่มต้นบริษัทจนถึงปัจจุบัน เพื่อสร้างตัวละคร

Reborn Rich ทางช่อง JTBC จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 18 พฤศจิกายน 2022 นี้ เวลา 22.30 น. ตามเวลาของประเทศเกาหลี และพร้อมให้รับชมบน Viki

ที่มา: Soompi
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
Reborn Rich

กลับชาติ ฆาตแค้น

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้