ซีรีส์เรื่องใหม่ The Killer's Shopping List เผยภาพนิ่งแรกของ Lee Kwang-soo และ Kim Seol-hyun และผู้กำกับแชร์สิ่งที่ต้องตั้งตารอ

ซีรีส์เรื่องใหม่ The Killer’s Shopping List ทางช่อง tvN ได้เปิดเผยภาพนิ่งแรกของ Lee Kwang-soo และ Kim Seol-hyun ที่จะมาสร้างความสนุกสนานในซีรีส์แนวลึกลับแถวซูเปอร์มาร์เก็ตย่านกรุงโซล

ซีรีส์ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายต้นฉบับในชื่อเดียวกัน The Killer’s Shopping List จากนักเขียน Kang Ji-young เป็นละครแนวระทึกขวัญลึกลับเกี่ยวกับละแวกชุมชนที่อยู่อาศัยธรรมดาทั่วไป ในเขตชานเมืองของกรุงโซล เมื่อพบศพลึกลับในบริเวณใกล้เคียงอาคารอพาร์ตเมนต์ ใบเสร็จรับเงินจากซูเปอร์มาร์เก็ตกลายเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญที่จะเริ่มต้นการไล่ล่าฆาตกรอย่างสนุกสนาน

  • Lee Kwang-soo รับบทเป็น อันแดซอง ลูกชายของเจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตจองมยองซุก ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นอัจฉริยะที่มีทักษะการท่องจำเป็นเลิศ แต่ชีวิตของเขากลับแย่ลงไปอีกหลังจากเหตุการณ์ที่ซูเปอร์มาร์เก็ตของแม่เมื่อตอนที่เขาอายุ 10 ขวบ แม้ว่าเขาจะจำได้ดี แต่เขาก็ล้มเหลวในการสอบรับราชการสามปีติดต่อกัน

  • Kim Seol-hyun (สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ป AOA) รับบทเป็น โดอาฮี เจ้าหน้าที่ตำรวจที่กระตือรือร้นและเป็นแฟนสาวผู้ซื่อสัตย์ของอันแดซองที่ติดอยู่กับเขาตั้งแต่ยังเด็ก

  • Jin Hee-kyung รับบทเป็น จองมยองซุก เจ้าของซูเปอร์มาร์เก็ตและแม่ผู้กล้าหาญของอันแดซอง เธอมีความรักและความเสน่หามากมายต่อสามีที่ไร้ความสามารถแต่หล่อเหลาและลูกชายที่โง่เขลาแต่น่ารักของเธอ

ภาพนิ่งแรกจากละครเรื่องนี้แสดงให้เห็นอันแดซองและโดอาฮีที่อยู่ในชุดตำรวจ ขณะที่พวกเขาลาดตระเวนชุมชนย่านเล็ก ๆ ของพวกเขาในตอนกลางคืนเพื่อค้นหาเบาะแสเกี่ยวกับการฆาตกรรม

the-killers-shopping-list-seolhyun-lee-kwang-soo

seolhyun-lee-kwang-soo-the-killers-shopping-list

ผู้กำกับ Lee Eon-hee ยังได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับสิ่งที่คาดหวังในซีรีส์เรื่องนี้ เธอกล่าวว่า “ถ้าฉันจะสรุปซีรีส์เรื่องนี้ ฉันจะบอกว่ามันจะทำให้คุณนึกถึงซูเปอร์มาร์เก็ตท้องถิ่นของคุณ เมื่อฉันเริ่มถ่ายทำซีรีส์เรื่องนี้ ฉันเริ่มให้ความสนใจกับซูเปอร์มาร์เก็ตในท้องถิ่นมากขึ้น ละครเรื่องนี้มีเหตุการณ์ที่อาจเกิดขึ้นที่ซูเปอร์มาร์เก็ตหัวมุมของคุณ นั่นคือเหตุผลที่ครอบครัว เพื่อนฝูง ทุกคนสามารถรับชมร่วมกันและเชื่อมโยงกับเรื่องได้อย่างมีความหมาย”

ผู้กำกับ Lee Eon-hee ชี้แจงว่านี่ไม่ใช่ละครเกี่ยวกับเครือข่ายซูเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ แต่เป็นซูเปอร์มาร์เก็ตที่มีขนาดเล็กเพียงพอสำหรับคนเดียวในการดำเนินการ ในการถ่ายทำพวกเขาใช้ซูเปอร์มาร์เก็ตจริง ๆ ที่ปิดกิจการไปแล้ว แนวคิดของละครเรื่องนี้คือแม้ว่าลูกค้าจะไม่ค่อยสนใจคนที่ทำงานในซูเปอร์มาร์เก็ตมากนัก แต่คนงานก็ตระหนักถึงลูกค้าที่เข้ามาทุกวัน จากการซื้อของลูกค้า พนักงานร้านขายของชำเหล่านี้สามารถรู้จักลูกค้าได้ดีกว่าครอบครัวหรือเพื่อนของพวกเขาเอง ซุปเปอร์มาร์เก็ตยังมีสิ่งของต่างๆ ที่คุณสามารถใช้ได้ทุกเมื่อ แต่จะนำไปใช้ในรูปแบบที่คาดไม่ถึงในซีรีส์

“เมื่อคุณคิดจะซื้ออาวุธสังหารที่ร้านขายของในท้องถิ่น คุณอาจนึกถึงมีด” ผู้กำกับกล่าว “แต่คุณไม่สามารถฆ่าใครสักคนด้วยตะเกียบ ฉันต้องการแสดงเรื่องราวที่หลากหลายที่มีอยู่ในองค์ประกอบที่คาดไม่ถึงที่พบในสถานที่ที่เราทุกคนคุ้นเคย”

เกี่ยวกับการทำงานร่วมกับ Lee Kwang-soo, Kim Seol-hyun และ Jin Hee-kyung เธอกล่าวว่า “อันแดซองเป็นตัวละครที่มีเอกลักษณ์มาก ดังนั้นฉันจึงต้องการนักแสดงที่ฉันมั่นใจมาก ฉันทำงานร่วมกับ Lee Kwang-soo ในภาพยนตร์เรื่อง The Accidental Detective 2: In Action และฉันก็รู้ว่าเขาเป็นคนดี เนื่องจากภาพลักษณ์ที่เข้าถึงได้ง่ายของเขาในรายการเรียลลิตี้กึ่งวาไรตี้ Running Man เขาสามารถทำให้แดซองเป็นตัวละครที่น่ารักได้ไม่ว่าเขาจะทำอะไรก็ตาม”

เธอกล่าวต่อไปว่า “ตั้งแต่ฉันเห็น Kim Seol-hyun เป็นนางแบบของไนกี้โมเดล ฉันอยากจะทำงานกับเธอในฐานะนักแสดง ทุกครั้งที่เธอปรากฏบนหน้าจอ มันเหมือนกับว่ามันสว่างขึ้น” เธอกล่าวเสริมว่า “Jin Hee-kyung เล่นบทบาทมหาเศรษฐีมามากมาย แต่คราวนี้เธอเป็นตัวละครที่มีชีวิตชีวาและเรียบง่าย เธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็งที่เป็นผู้นำครอบครัวและพนักงานของเธอ เมื่อฉันเลือกเธอแล้ว เธอก็ดูคล้ายกับ Lee Kwang-soo ที่ตัวสูง ดังนั้นพวกเขาจึงเป็นเหมือนครอบครัวกันจริง ๆ”

The Killer’s Shopping List จะออกอากาศในช่วงครึ่งแรกของปี 2022

ที่มา: Soompi,Naver
BLACKPEN
ชอบงานเขียน ชอบมองหาธุรกิจ Blue Ocean สักวันต้องมี The Big Short เป็นของตัวเอง
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้

poster
The Killer's Shopping List

ทีมสืบล่าใบเสร็จ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวจัดอันดับ

ประจำเดือนนี้