เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ Love Playlist ซีรีส์โรแมนติกที่นำแสดงโดย Oh Yoo Jin, Yoo Jung Hoo และ Bae Hyun Joon

เผยภาพโปสเตอร์ใหม่ของ New Love Playlist ภาคต่อของ Love Playlist (2017) ซีรีส์โรแมนติกที่สร้างจากนิยายในเว็บดราม่าสุดฮิต โดยจะพาไปสำรวจเรื่องราวความรักของตัวละครใหม่ในวิทยาลัยของนักศึกษาที่อยู่ในช่วงโรค Covid-19 กำลังระบาด

Oh Yoo Jin จะรับบทเป็น Do Min Joo สาวน้อยจากสาขาสื่อสารมวลชนที่ร่าเริงและเต็มไปด้วยพลังมากมาย แม้ภายนอกจะดูสดใสและเข้าถึงง่าย แต่จริงๆ เธอก็มีด้านที่ขี้อายอยู่ด้วย

ส่วน Yoo Jung Hoo จะรับบทเป็น Park Do Yoon สาวที่เป็นมือโปรเรื่องการเดทแต่กลับไม่รู้ว่าจะเข้าหาคนที่ตัวเองชอบอย่างจริงใจได้อย่างไร

New-Love-Playlist-1-1434x2048

Bae Hyun Joon จะรับบทเป็น Moon Tae Yong หนุ่มนักศึกษาที่หล่อและนิสัยดีแบบสุดๆ แต่เขาดันเป็นคนที่หมกมุ่นอยู่กับเจลล้างมือแต่เพียงเท่านั้น ในขณะที่ Kim Son Bin รับบทเป็น Kim Sun Bin ชายหนุ่มผู้รักการอยู่กับคนอื่นๆ เป็นชีวิตจิตใจ เขาไม่สามรถอยู่คนเดียวได้เลย นอกจากนี้ Yoon Ye Joo จะรับบทเป็น Yoon Seul หนุ่มผู้เต็มด้วยความมั่นใจเกินร้อย และสำหรับ Lee Ha Min จะรับบทเป็น Ahn Jin Woo แฟนหนุ่มในอุดมคติที่ทุกคนต่างใฝ่ฝัน

ในภาพโปสเตอร์ที่ปล่อยออกมานี้ก็เผยให้เห็นด้านที่สดใส น่ารักและสดชื่อมาก โดยทั้ง 6 คนกำลังเดินเล่นด้วยกันอย่างสนุกสนานบนเส้นทางที่สมบูรณ์แบบ ทั้งถูกเติมแต่งด้วยสีเขียวที่สดใสและบรรยากาศแบบหน้าหนาวนิดๆ ที่กำลังมา ทำให้ภาพรวมของภาพโปสเตอร์นี้ออกมาดูอบอุ่นหัวใจมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ยังมีคำบรรยายใต้ภาพว่า “แกะกล่องความรักในรั้ววิทยาลัยของเหล่าน้องใหม่”

New Love Playlist จะออกอากาศตอนแรกในวันที่ 16 พฤศจิกายน เวลา 19:00 น. ตามเวลามาตรฐานเกาหลี Korea Standard Time (KST)

ที่มา: Soompi
Cmbyurfilm
ชอบดูหนังและเชื่อว่าถั่วงอกเป็นสิ่งชั่วร้าย
0 ความคิดเห็น

คุณต้อง สมัครสมาชิก หรือ เข้าสู่ระบบ ก่อน เพื่อที่จะสามารถแสดงความคิดเห็นได้